'Quyết thắng Thái Lan, hẹn Việt Nam ở chung kết'

Thể thaoThứ Tư, 10/12/2014 03:07:00 +07:00

HLV Thomas Dooley khẳng định, Philippines khao khát giành chiến thắng trước Thái Lan để hẹn Việt Nam ở chung kết.

(VTC News) - HLV Thomas Dooley khẳng định, cầu thủ của ông khao khát giành chiến thắng trước Thái Lan để hẹn Việt Nam ở chung kết.

Tối nay, Philippines sẽ bước vào trận đấu bán kết lượt về trên sân Rajamangala ở Bangkok. Bất lợi đang thuộc về đội khách khi ở trận lượt đi, họ đã Thái Lan cầm chân 0-0. Tuy nhiên, HLV Thomas Dooley hoàn toàn tự tin vào các học trò.

“Chúng tôi sẽ chịu sức ép từ hơn 50.000 khán giả Thái Lan. Nhưng nếu chúng tôi ghi bàn thắng trước, mọi thứ sẽ khác và Thái Lan mới là đội sẽ gặp áp lực lớn. Chúng tôi đã sẵn sàng để làm được điều này” - HLV Thomas Dooley nói trên trang chủ AFF Cup.
HLV Thomas Dooley hy vọng có thể tái đấu Việt Nam ở trận chung kết (Ảnh: VSI)
Một điều quan trọng nữa, thầy trò HLV Thomas Dooley rất muốn đánh bại Thái Lan để dành tặng chiến thắng cho người dân Philippines vừa trải qua siêu bão Hagupit tại quê nhà.

“Chiến thắng Thái Lan sẽ là một món quà để an ủi những người dân quê nhà vừa bị ảnh hưởng bởi cơn bão lớn đầu tuần này. Phần lớn người dân Philippines đều đang trải qua giai đoạn khó khăn và chúng tôi muốn mang lại niềm vui giúp họ quên đi phần nào những gì đang diễn ra.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để có kết quả tốt, mang lại sự hạnh phúc và niềm tự hào cho họ. Thật khó khăn khi rời khỏi đất nước giữa khó khăn nhưng tôi hy vọng mọi người đã sẵn sàng chờ đón niềm vui” - HLV Dooley chia sẻ.

HLV Dooley lên nắm quyền thay cho HLV Micheal Weiss hồi đầu năm 2014, ông khẳng định trước khi rời Philippines sang Thái Lan, toàn đội đã hứa với người hâm mộ sẽ chơi với 100% sức lực để giành tấm vé vào chơi trận chung kết với tuyển Việt Nam.

“Chúng tôi biết chúng tôi được đánh giá thấp hơn, nhưng đây là thời điểm hoàn hảo để giành kết quả tốt trước Thái Lan và đó là điều chúng tôi đang hướng đến".

Clip Việt Nam hạ Philippines 3-1

Tuyển Việt Nam sẽ giành kết quả thế nào ở AFF Suzuki Cup 2014?

  • Vô địch
  • Hạng nhì
  • Hạng ba
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn