Quyền Linh ngẫu hứng hát cải lương trong Gia đình tài tử

PhimThứ Bảy, 13/12/2014 07:38:00 +07:00

(VTC News) - MC Quyền Linh có màn ngẫu hứng hát cải lương trong chương trình truyền hình Gia đình tài tử khiến khán giả hết sức thích thú và cổ vũ nhiệt liệt.

(VTC News) -MC Quyền Linh có màn ngẫu hứng hát cải lương trong chương trình truyền hình Gia đình tài tử khiến khán giả hết sức thích thú và cổ vũ nhiệt liệt.

Trong tập phát sóng Gia đình tài tử 2014 – 2015 phiên bản Ban nhạc và Gia đình tiếp theo, khán giả sẽ được thưởng thức trên sân khấu màn ngẫu hứng hát cải lương của MC Quyền Linh.

Bên cạnh đó là tiết mục dự thi của 2 ban nhạc: Mỹ Tho Band và 9th Dimension, đây cũng là đêm thi quyết định ban nhạc nào sẽ bước tiếp vào vòng trong.

Quyền Linh

Quyền Linh

ngẫu hứng biểu diễn cải lương trong Gia đình tài tử 
Gắn bó cùng các cuộc thi của các gia đình, ban nhạc từ những ngày đầu MC Quyền Linh đã ngầm trở thành biểu tượng khi nhắc đến Gia đình tài tử.

Đồng hành cùng các thí sinh dự thi, anh luôn góp phần tạo tiếng cười làm giảm áp lực thi đấu cho họ. Tuần này, khi trò chuyện cùng ban nhạc đến từ Mỹ Tho, MC Quyền Linh dí dỏm: 'Ngày xưa đi làm nghệ thuật thì ít ai nói rằng nhạc Mỹ Tho. Người ta nói về Tiền Giang là một trong những cái nôi của cải lương Nam Bộ.

Tiền Giang sinh ra và lớn lên trong những câu hò điệu lý quen rồi, ít nghe nói nhạc Rock Mỹ Tho. Tôi thấy rất lạ và ở đây có ai biết hát cải lương không? Tôi tin rằng người Tiền Giang ai cũng biết hát cải lương'.

Quyền Linh cùng ban giám khảo

 Quyền Linh

cùng ban giám khảo của Gia đình tài tử
Bắt đầu từ 07/09/2014, Gia đình tài tử đã bước sang một cột mốc mới với phiên bản Gia đình tài tử 2014 – 2015 phiên bản Ban nhạc và Gia đình. Đây là một cuộc thi hát và biểu diễn nghệ thuật của các ban nhạc và gia đình.

Mỗi ban nhạc sẽ tự chọn và tập luyện các tiết mục mà mình sẽ tham gia tranh tài. Sau thời gian tập luyện là một tuần, họ sẽ có mặt tại phim trường để biểu diễn tranh tài cùng các ban nhạc khác.

Trong một tháng sẽ có ba ban nhạc được chọn để tranh tài dưới hình thức lần lượt thi đấu với nhau để chọn ra ban nhạc vô địch tháng.

Trong một quý sẽ có ba ban nhạc vô địch tháng, họ lại tập luyện các tiết mục mới để để tranh tài dưới hình thức lần lượt thi đấu với nhau để chọn ra ban nhạc vô địch quý.

Bốn ban nhạc vô địch bốn quý sẽ bốc thăm để chia thành hai cặp tranh tài với nhau để chọn ra hai ban nhạc xuất sắc nhất. Hai ban nhạc xuất sắc nhất sẽ tranh tài cùng nhau để chọn ra ban nhạc vô địch của năm.


Thí sinh Gia đình tài tử
Các thí sinh của Gia đình tài tử
Để góp phần tạo không khí vui nhộn cho cuộc thi, thành viên ban nhạc đồng ý hát một đoạn cải lương với yêu cầu Quyền Linh phải minh họa.

Trước lời đề nghị dễ thương và cải lương cũng đã ăn sâu vào máu nên MC Quyền Linh vô cùng hào hứng cất giọng: 'Hoa phượng đón ai mà nở ngay trước ngõ, cánh nhỏ bay bay đậu đỏ sân trường…'

Với chiến thắng ở vòng thi đấu cùng Black Feel Band, ban nhạc đến từ Mỹ Tho đang chiếm ưu thế với số điểm cao, liệu tuần này của tranh tài của hai ban nhạc Rock sẽ có diễn biến ra sao? 9th Dimension sau thất bại tuần trước sẽ thể hiện những gì trong cuộc thi này?

Góp phần quan trọng trong việc quyết định ban nhạc chiến thắng là phần cho điểm và nhận xét từ 50 giám khảo khán giả.

Bên cạnh đó là sự chia sẻ, góp ý chân tình, thẳng thắn từ nhạc sỹ Vũ Quốc Việt và nhạc sỹ Lê Quang. Chương trình Gia đình tài tử 2014 – 2015 phiên bản Ban nhạc và Gia đình tập 15 phát sóng 19h ngày 14/12/2014 trên HTV7 chắn chắc sẽ mang đến những giờ phút thư giãn thú vị cho người xem.

Vân Hằng
Bình luận
vtcnews.vn