Quyền Linh 'lộ' tính mê trai đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/04/2015 12:15:00 +07:00

Ngồi 'ghế nóng' 'Tôi là diễn viên', Quyền Linh bất ngờ 'lộ' tính mê trai đẹp, thường xuyên chọn thí sinh nam chỉ vì bề ngoài trước sự phản đối của Thu Trang

(VTC News) - Ngồi 'ghế nóng' chương trình tuyển chọn diễn viên, Quyền Linh bất ngờ 'lộ' tính mê trai đẹp, thường xuyên chọn thí sinh nam chỉ vì bề ngoài trước sự phản đối của Thu Trang.

Tối 12/4/2015, tập 1 vòng casting của chương trình truyền hình thực tế Tôi là diễn viên chính thức được giới thiệu đến khán giả trên kênh THVL1 vào lúc 21h.

Tập đầu tiên thu hút sự quan tâm đông đảo của nhiều đối tượng khán giả bởi phần nhân xét đầy hài hước của giám khảo Thu Trang, Quyền Linh và NSND Đào Bá Sơn. 


Khác với những cuộc thi âm nhạc, đến với Tôi là diễn viên, các thí sinh mang cho mình tâm lý khá căng thẳng. Bởi muốn diễn được, các bạn phải tập luyện rất lâu, thậm chí mất ăn, mất ngủ vì nó. Hơn thế nữa, đây là một trong những sân chơi hiếm hoi mà những người trẻ đam mê nghề diễn có cơ hội được đổi đời và sống với đam mê.
tôi là diễn viên
Ba giám khảo của chương trình: NSND Đào Bá Sơn, diễn viên hài Thu Trang, MC - diễn viên Quyền Linh.
Có thể nói, với vai trò giám khảo nữ duy nhất của chương trình, Thu Trang đảm nhận nhiệm vụ khá nặng nề là mang lại những tiếng cười cho khán giả, nhưng vẫn đưa ra những nhận xét chuyên môn cao. Trong chương trình, Thu Trang thường xuyên tương tác với NSND Đào Bá Sơn và diễn viên Quyền Linh khiến không khí trở nên vui nhộn.

Ngồi ghế nóng chương trình, Quyền Linh bất ngờ thường xuyên đưa ra sự lựa chọn đồng ý chỉ vì thí sinh đẹp trai trước sự phản đối của Thu Trang. Chính điều đó khiến cho Thu Trang và NSND Đào Bá Sơn hài hước nghi ngờ giới tính của Quyền Linh ngay phía sau hậu trường.

Nói về quyết định của mình, Quyền Linh không ngần ngại cho biết: 'Điện ảnh rất cần cái đẹp, vì vậy tôi sẽ chọn những thí sinh đẹp, còn về diễn xuất mình có thể đào tạo sau đó.'

thu trang quyền linh
Khác với Quyền Linh và Thu Trang, NSND Đào Bá Sơn là vị giám khảo ít nói nhưng có những nhận xét đi thẳng vào chuyên môn khiến không ít thí sinh lo sợ.

Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, những mánh khóe của thí sinh đều được vị giám khảo nắm bắt ngay. Tiêu chí quan trọng nhất của NSND Đào Bá Sơn để chọn đồng ý là cảm xúc và diễn tả nội tâm.

hoàng yến chibi
Ngoài 3 vị giám khảo, thì Hoàng Yến Chibi là một trong những thí sinh thu hút sự quan tâm của khán giả. Đến với chương trình, Hoàng Yến muốn khẳng định sức mình ở lĩnh vực điện ảnh.

Tham gia vòng casting, Hoàng Yến đóng vai cô bé ngây thơ, đáng yêu bị mê mẫn bởi sắc đẹo của một chàng trai trong công viên. Tuy nhiên sau một thời gian ra sức cưa cẩm, Hoàng Yến vỡ mộng vì anh chàng là trai cong.


Đánh giá về diễn xuất của Hoàng Yến, NSND Đào Bá Sơn cho biết: 'Em diễn rất có chiều sâu, trong trẻo mặc dù đôi khi hơi bị lố khiến người xem tưởng rằng em có dấu hiệu như một người bị tâm thần'.

Bên cạnh đó, diễn viên Thu Trang và Quyền Linh không ngớt lời khen dành cho cô nàng, nữ giám khảo nhận xét Hoàng Yến diễn rất linh hoạt, ngoại hình rất sáng sân khấu. Chính vì vậy Hoàng Yến dễ dàng nhận được cả 3 sự đồng ý của BGK.

Phần thi của Hoàng Yến Chibi:


lại thanh hương
Sở hữu chiều cao khủng, siêu mẫu Lại Thanh Hương gây chú ý ngay từ khi vừa bước đến chương trình. Trong vai một phụ nữ vô tình giết người và bị ám ảnh bởi  chính sai lầm đó, Lại Thanh Hương mang đến không khí đầy ma mị và rung rợn.

Dù chưa có một vai diễn lớn nào, nhưng lại Thanh Hương khá xuất sắc khi diễn tả các sắc thái phức tạp trong nội tâm khá tốt. Các vị BGK đã đặt nhiều hi vọng cho Lại Thanh Hương khi cùng đồng ý cho cô nàng vào vòng trong.
công tôn nghĩa
Thí sinh giả gái duy nhất trong ngày casting khiến BKG chết cười với màn 'cháy nhà' có một không 2. Dù không được đánh giá cao nhưng để cỗ vũ tinh thần của Công Tôn Nghĩa, NSND Đào Bá Sơn và Quyền Linh quyết định cho thí sinh này có cơ hội thứ 2 ở vòng tiếp theo.

Tập 2 vòng casting sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả những gương mặt đầy tiềm năng, những tiểu phẩm đầy cảm xúc cùng câu chuyện cảm động trên con đường theo đuổi ước mơ của các bạn trẻ.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn