Quyền Linh lặng người khi Cát Tường khóc trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/03/2015 03:29:00 +07:00

(VTC News) - MC Quyền Linh lặng người đi khi thấy nữ diễn viên Cát Tường khóc trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

(VTC News) - MC Quyền Linh lặng người đi khi thấy nữ diễn viên Cát Tường khóc trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

Bạn muốn hẹn hò
tuần này là tập phát sóng chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Quyền Linh – Cát Tường trong vai trò 'ông mai, bà mối' quen thuộc sẽ kết duyên cho cặp đôi đặc biệt nhất mà theo Cát Tường chia sẻ:

'Từ trước đến giờ Cát Tường – Quyền Linh chỉ mai mối cho những người đang tìm tình yêu hoặc ế một tí thôi, nhưng cặp đôi hôm nay lại có hoàn cảnh đặc biệt…'.
Bạn muốn hẹn hò
Cũng trong lần mai mối cho cặp đôi này, nữ diễn viên xinh đẹp Cát Tường vẫn thường xuyên xuất hiện với nụ cười rạng rỡ bất ngờ ôm 'ông mai' Quyền Linh khóc nức nở.


Bạn muốn hẹn hò là chương trình dành cho tất cả các bạn thanh niên nam nữ độc thân, tuổi từ 18 trở lên tham gia với mong muốn tìm được tình yêu đích thực. Các bạn trẻ có nguyện vọng tìm kiếm một nửa sẽ gửi thư đăng ký về chương trình.

Dựa vào đặc điểm, tính cách và những yêu cầu về 'người trong mộng', BTC sẽ tìm ra 1 người phù hợp nhất để mai mối. Người chơi sẽ được sắp xếp thành từng cặp dựa trên những tiêu chí yêu cầu khi đăng ký.

Tại buổi ghi hình, hai bạn nam nữ sẽ được trò chuyện để có thể hiểu nhau và tiến đến hẹn hò. Điều thú vị nhất là người tham gia trò chuyện sẽ 'không được thấy mặt nhau' vì ngăn cách bởi một bức rèm. Cho đến khi đã trò chuyện xong, họ sẽ có 2 phút để gặp mặt và quyết định xem có hẹn hò hay không.
Bạn muốn hẹn hò
Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô ca sĩ từng đoạt giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình - Cát Tường đột ngột dừng cuộc chơi để lập gia đình.

Đến khi quay trở lại nghệ thuật, thời cuộc thay đổi, chị chuyển sang lĩnh vực phim và kịch, nhưng vẫn gặt hái rất nhiều thành công với những vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Lấn sân MC khoảng hai năm trở lại đây, Cát Tường càng khẳng định tên tuổi của mình với vai trò 'bà mối' khi đồng hành bên cạnh nghệ sĩ Quyền Linh trong công cuộc se duyên cho các bạn trẻ.


Từng chia sẻ trong một bài báo về chuyện nhiều phụ nữ đã trải qua mất mát trong hôn nhân và vững vàng chèo chống nuôi con một mình thường ngại chuyện kết hôn lần nữa, riêng 'cô đào' Cát Tường thì không, chị luôn muốn có một người đàn ông với vai trò là chồng, là chỗ dựa.

Chia sẻ trong ngậm ngùi, Cát Tường cho biết: 'Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu đuối và không phải lúc nào cũng làm thay vai trò của người đàn ông trong gia đình. Nhiều lúc đi diễn về khuya, hoặc ở nhà một mình, Tường thấy buồn và trống trải khi không biết tâm sự, chia sẻ cùng ai'.
Bạn muốn hẹn hò
Trong tập phát sóng tuần này, 'ông mai, bà mố' có dịp se duyên cho cặp đôi Xuân Hồng – Thanh Xuân là hai người chơi có hoàn cảnh đặc biệt nhất trong quá trình mai mối của hai MC.

Chị Thanh Xuân một phụ tá nha khoa bước vào tuổi 30 đã trải qua hai mối tình với 'một lần đò', mong muốn tham gia chương trình để tìm một người bạn tâm đầu.

Bên kia tấm rèm chia sẻ cùng Quyền Linh là anh Xuân Hồng cũng chung hoàn cảnh, khi được hỏi cảm nghĩ thế nào về người bạn gái đã từng một lần dang dở, anh cho biết: 'Em cũng đã một lần đò rồi, mà cho dù em có là trai tân đi chăng nữa nhưng một khi đã yêu thì dù đã một lần đò thì em vẫn chấp nhận.'


Qua những lời chia sẻ, trò chuyện chân tình của cặp đôi về chuyện đời dang dở và mong muốn có thể bù đắp cho nhau những mất mát, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu dường như đồng cảm.
Bạn muốn hẹn hò
Cát Tường lặng lẽ nép vào một góc sân khấu lau đi những giọt nước mắt và chia sẻ trong sự xúc động: 'Thật ra thì hai bạn cũng có hoàn cảnh giống như Tường. Nghe hai người tâm sự với nhau chỉ vài điều ngắn ngủi, nhưng điều làm Tường xúc động nhất là hai bạn đến với nhau ngoài sự yêu thương nhau mình còn bù đắp cho những nỗi đau mà mình trải đã qua.

Bởi vì Tường nghĩ khi những người đã gãy đổ như Tường để tìm được một người đồng cảm, và có thể nói được với mình những câu như vậy thì cuộc đời thật là ý nghĩa và cuộc đời còn rất đẹp ở phía trước.

Mong rằng qua chương trình anh chị nào có hoàn cảnh tương tự như vậy thì cứ mạnh dạn đăng kí để Quyền Linh – Cát Tường cùng chương trình sẽ tìm cho bạn những mảnh ghép mà đâu đó mình chưa tìm thấy được. Hi vọng tất cả chúng ta đều tìm thấy được hạnh phúc.'
Bạn muốn hẹn hò
Là một người anh em thân thiết, một người đồng hành, gắn bó trong công việc cùng Cát Tường nhiều năm qua, nghệ sĩ Quyền Linh không ngần ngại dành cho 'bà mối' cái ôm chia sẻ và an ủi: 'Tôi nghĩ rằng những giọt nước mắt ngày hôm nay là những giọt nước mắt rất hạnh phúc.

Câu nói rất hay của anh chị là chúng ta hãy đến với nhau để bù đắp cho nhau những gì mất mát, tôi thấy Cát Tường rất là xúc động. Tôi chia sẻ với người bạn đồng nghiệp của tôi, một người em gái. Cố lên bạn nhé! Tôi sẽ tìm mảnh ghép cho bạn.

Cuộc đời đôi khi cũng không có điều gì chúng ta nói trước được, số phận con người đôi khi cũng không như mình mong muốn, thiếu cái này thì chắc chắn sẽ có những thứ khác bù đắp. Tôi tin rằng một ngày sớm nhất, Cát Tường cũng sẽ hạnh phúc như những gì Cát Tường đã làm trong thời gian qua'.


Xuân Trường – Trường Lâm là cặp đôi tiếp theo được 'ông mai, bà mối' se duyên trong ngày 8/3. Mỗi người một tính cách, một câu chuyện thú vị riêng biệt. Liệu với cảm xúc dâng trào Quyền Linh – Cát Tường trong tập phát sóng ý nghĩa này có tiếp tục thành công kết đôi cho họ?

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 70 được phát sóng vào lúc 15h20 ngày 08/03/2015 trên HTV7.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn