Quyền Linh làm 'ông mai' trên Bạn muốn hẹn hò

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/11/2013 11:02:00 +07:00

(VTC News) - Quyền Linh đã quyết định làm 'ông mai' dẫn dắt chương trình Bạn muốn hẹn hò.

(VTC News) - Quyền Linh đã quyết định làm 'ông mai' dẫn dắt chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Trong cuộc sống hiện nay, nhiều người bị cuốn đi bởi vòng xoáy công việc, học tập và mưu sinh. Do đó họ không còn thời gian để tìm kiếm một nửa cho riêng mình. Đôi khi việc gặp và tìm hiểu một người cũng rất khó khăn đối với nhiều người.

Quyền Linh
Trước tình hình đó, chương trình Bạn muốn hẹn hò ra đời làm cầu nối giúp được các trái tim đến gần với nhau hơn.

Người chơi của chương trình sẽ được sắp xếp thành từng cặp dựa trên sở thích, cá tính, sự phù hợp về lối sống, học vấn... Họ sẽ được trò chuyện để hiểu thấu về nhau và tiến đến hẹn hò.
Quyền Linh
Điều thú vị của chương trình là hai người chơi ngăn cách nhau bởi một bức rèm, hai người sẽ không được thấy mặt nhau cho đến khi đã trò chuyện xong. Khi đó họ sẽ có hai phút để gặp mặt và quyết định xem có nên hẹn hò hay không.
Quyền Linh
Với tuổi thọ hàng chục năm, mai mối thành công cho hàng ngàn cặp đôi ở Nhật Bản, lần xuất hiện ở Việt Nam này hi vọng Bạn muốn hẹn hò sẽ tiếp nối được thành công đó.

Quyền Linh và Cát Tường sẽ là hai MC chính của chương trình. Một Quyền Linh dí dỏm hài hước cùng một Cát Tường trầm tính nhưng không kém phần sâu sắc sẽ đóng vai trò trung gian, kết nối những người chơi lại với nhau, tạo cho họ sự tự tin và dám thể hiện mình.
Quyền Linh
Tập đầu tiên của Bạn muốn hẹn hò sẽ được phát tróng vào 15h20 ngày 10/11/2013 trên kênh HTV7.

Hữu Minh

Bình luận
vtcnews.vn