Quyền Linh - Cát Tường nhìn lại chặng đường mai mối

PhimThứ Bảy, 08/11/2014 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Kỷ niệm 1 năm lên sóng, Quyền Linh - Cát Tường cùng ôn lại chặng đường làm 'mai mối' đã qua.

(VTC News) - Kỷ niệm 1 năm lên sóng, Quyền Linh - Cát Tường cùng ôn lại chặng đường làm 'mai mối' đã qua.

Bạn muốn hẹn hò tuần này là một tập đặc biệt kỷ niệm một năm chương trình lên sóng nhìn lại chặn đường đã qua với sự dẫn dắt của cặp đôi nghệ sỹ Quyền Linh – Cát Tường trong vai trò “ông mai, bà mối”.

Các bạn trẻ có nguyện vọng tìm kiếm một nửa sẽ gửi thư đăng ký về chương trình. Dựa vào đặc điểm, tính cách và những yêu cầu về 'người trong mộng', BTC sẽ tìm ra 1 người phù hợp nhất để mai mối.

Người chơi sẽ được sắp xếp thành từng cặp dựa trên những tiêu chí yêu cầu khi đăng ký. Tại buổi ghi hình, hai bạn nam nữ sẽ được trò chuyện để có thể hiểu nhau và tiến đến hẹn hò.

quyền linh
Điều thú vị nhất là người tham gia trò chuyện sẽ không được thấy mặt nhau vì ngăn cách bởi một bức rèm. Cho đến khi đã trò chuyện xong, họ sẽ có 2 phút để gặp mặt và quyết định xem có hẹn hò hay không?

Nghệ sỹ Quyền Linh và diễn viên Cát Tường là hai MC chính gắn bó từ những ngày đầu của Bạn muốn hẹn hò.

Nổi tiếng qua những vai diễm để đời cả Quyền Linh – Cát Tường đều được khán giả yêu thích bởi sự thân thiện, gần gũi.

Một 'ông mai' dí dỏm, hài hước cùng một 'bà mối' sâu sắc và tinh tế đóng vai trò trung gian, kết nối những người chơi lại với nhau, tạo cho họ sự tự tin, dám thể hiện mình.

Tập phát sóng tuần này vào lúc 15h20 Chủ Nhật ngày 09/11/2014 trên HTV7, kỷ niệm một năm chương trình lên sóng, 2 MC Quyền Linh – Cát Tường cùng nhìn lại chặng đường “hành nghề” mai mối của họ và chia sẻ cảm xúc về “Bạn Muốn Hẹn Hò”.
quyền linh
Hào hứng với công việc làm mai, Quyền Linh chia sẻ: 'Hôm nay là ngày rất đặc biệt vì đã tròn một năm phát sóng chương trình Bạn muốn hẹn hò. Một năm qua có rất nhiều cặp đôi đã thành công. Tôi nhớ rằng tôi đã ăn đầu heo rồi, và còn rất nhiều cặp đôi đang nắm tay nhau và đang chuẩn bị đến với nhau…'.

Đồng cảm nghĩ với ông mai, nữ diễn viên xinh đẹp Cát Tường cũng vô cùng phấn khởi bày tỏ niềm hạnh phúc khi mát tay kết duyên một đôi bạn trẻ 'nên vợ nên chồng', chị vui vẻ nói: 'Tường cứ hay đùa với anh Linh là, đến khi nào thì mới đến với MC có tình duyên. Nhưng cái nhiệm vụ của mình là 'ông mai, bà mối'.

Vậy thì mục đích chính của mình là nhìn thấy những cặp, họ đi đến bến bờ hạnh phúc, đó là một đám cưới! Thật là vui và xúc động khi 2 MC đã làm được điều kỳ thú này…'.


Với niềm tin mãnh liệt về công cuộc 'se duyên' đầy ý nghĩa của mình, ông mai tin tưởng: 'Sẽ có nhiều dám cưới diễn ra nữa. Và niềm vui đó không chỉ là niềm vui của những người thực hiện chương trình. Còn là niềm vui của tất cả chúng ta đem đến hanh phúc cho nhiều cặp đôi!'.

Cặp đôi duy nhất được 'ông mai, bà mối' se duyên trong ngày kỷ niệm này là Hồng Thắm – cô gái có vẻ ngoài mỏng manh cùng Văn Quyến – chàng trai với khuôn mặt không tuổi dù đã bước qua ngưỡng 40.

Mỗi người một tính cách, một câu chuyện thú vị riêng biệt về những lý do ế, những hình mẫu người yêu lí tưởng. Liệu cặp đôi MC Quyền Linh – Cát Tường trong tập phát sóng ý nghĩa này có tiếp tục thành công kết đôi cho hai người chơi?


Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 53 được phát sóng vào lúc 15h20 Chủ nhật 09/11/2014 trên HTV7.

Hân Lê
Bình luận
vtcnews.vn