Quyền Linh bức xúc với cô nàng thích đàn ông nhậu nhẹt

PhimThứ Bảy, 18/10/2014 07:31:00 +07:00

(VTC News) - MC Quyền Linh lên tiếc bức xúc trước cô nàng chỉ thích đàn ông nhậu nhẹt.

(VTC News) - MC Quyền Linh lên tiếc bức xúc trước cô nàng chỉ thích đàn ông nhậu nhẹt.

Được khán giả yêu thích qua các vai diễn gạt hái nhiều thành công, Quyền Linh còn là hình ảnh nghệ sỹ gần gũi, thân thiện. Với lối dẫn dắt rất duyên và vô cùng hài hước, anh luôn mang đến những tiếng cười rộn rã cho người xem trong các chương trình mà anh đảm nhiệm.

Đặc biệt trong Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh còn là 'ông mai' mát tay khi sánh duyên bên nữ diễn viên xinh đẹp Cát Tường kết đôi cho rất nhiều bạn trẻ.
Bạn muốn hẹn hò
Nổi tiếng với hình ảnh MC thân thiện, hài hước trong chương trình truyền hình thực tế Bạn muốn hẹn hò, nhưng trong tập phát sóng tuần này, cô nàng chỉ thích đàn ông nhậu đã khiến Quyền Linh vô cùng bức xúc.

'Trời đất ơi, đâu có phải vậy em! Anh đâu có biết nhậu anh cũng có đi tìm gì đâu? Anh nghĩ là sai lầm á! Lấy chồng mà không nhậu là mừng. Chứ sao phải lấy chồng nhậu? Lỡ xỉn lên, hai vợ chồng nhậu hết rồi ai lo cho con cái?' – Ông mai Quyền Linh bức xúc phản ứng ngay với cô nàng chỉ thích đàn ông biết nhậu khi cô nêu lý do: 'Đàn ông mà không biết nhậu, những lúc buồn hay bị stress sẽ đi tìm cái khác'.
Bạn muốn hẹn hò
Đó là Mỹ Anh, nhân viên kế toán với nhận xét độc, lạ về đàn ông, khiến Cát Tường, Quyền Linh cười nghiêng ngả: 'Đàn ông đẹp trai thì không chung tình, mà đàn ông chung tình thì không đẹp trai. Đàn ông chung tình mà đẹp trai thì có vợ hết rồi. Đàn ông chung tình đẹp trai mà không có vợ thì … không thích con gái!'. Liệu cô nàng có tìm được cho mình mẫu người đàn ông như ý muốn?
Bạn muốn hẹn hò
Cặp đôi khác cùng tham gia tuần này là Anh Thư – Trường Sinh với những chia sẻ hài hước, những yêu cầu dí dỏm, những con người xa lạ này có đồng ý nhấn nút hẹn hò sau hai phút gặp mặt?

Bạn muốn hẹn hò tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 15h20 ngày 19/10/2014 trên HTV7.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn