Quyền Linh ấn tượng với anh chàng ảo thuật gia dí dỏm

PhimChủ Nhật, 30/11/2014 06:32:00 +07:00

(VTC News) - MC Quyền Linh bị chinh phục hoàn toàn bởi sự dí dỏm của anh chàng ảo thuật gia trong 'Bạn muốn hẹn hò'.

(VTC News) - MC Quyền Linh bị chinh phục hoàn toàn bởi sự dí dỏm của anh chàng ảo thuật gia trong 'Bạn muốn hẹn hò'.

Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế Bạn muốn hẹn hò tuần này, Quyền Linh, Cát Tường có dịp gặp gỡ anh chàng ảo thuật gia gây nhiều ấn tượng hài hước.
Bạn muốn hẹn hò
Cặp đôi MC với nghệ sỹ Quyền Linh và diễn viên Cát Tường sắm vai ông tơ bà nguyệt đảm nhiệm khá thành công việc kết duyên cho những trái tim cô đơn. Với sự mộc mạc, chân chất Quyền Linh mang đến cho người chơi những giây phút trải lòng, trò chuyện thoải mái.

Còn 'bà mối' Cát Tường với tài hoạt ngôn, cùng sự đanh đá đáng yêu luôn đưa ra những nhận định, góp ý thẳng thắn, bênh vực cho các bạn gái.
Bạn muốn hẹn hò
Tuần này, 'ông mai bà mối' có dịp gặp gỡ Vũ Ngọc Sơn, một ảo thuật gia với nhiều tình tiết dí dỏm, thú vị. Anh chàng thú nhận chưa quen ai bao giờ và bạn bè nhận xét: '99% chuẩn men, còn 1% hơi gay'.

Ngoài khả năng làm ảo thuật, Ngọc Sơn còn gây bất ngờ cho Cát Tường khi chia sẻ về mẫu bạn gái: 'Ngoại hình giống chị Cát Tường, nhưng khuôn mặt đừng giống vì em sợ. Nếu em tưởng tượng hôn chị Cát Tường em mở mắt ra … hết hồn'.
Bạn muốn hẹn hò
Bên kia tấm rèm là cô sinh viên cá tính Ngọc Trâm cũng vô cùng dí dỏm khi tự nhận mình cũng hơi chảnh. Cô nàng hội tụ đủ tất cả các yêu tố mà bạn trai bên 'ông mai' không thích như 'cá tính, đanh đá, giọng chua, tóc ngắn', liệu cặp đôi có đồng ý nhấn nút hẹn hò?

Hai người chơi tiếp theo tham gia trò chuyện là Thành Sơn - Mỹ Dung, cũng có khá nhiều điều 'khó đỡ' vậy Quyền Linh, Cát Tường sẽ tác hợp ra sao cho đôi bạn trẻ?

Bạn muốn hẹn hò tuần này được phát sóng vào lúc 15h20 ngày 30/11/2014 trên HTV7.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn