Quyền Linh – Cát Tường hào hứng mai mối cho chàng trai nhút nhát

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/01/2015 07:05:00 +07:00

Quyền Linh – Cát Tường có dịp gặp gỡ anh chàng vô cùng nhút nhát khiến cặp đôi rất hào hứng kết duyên. Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập phát sóng tuần này

(VTC News) - Quyền Linh – Cát Tường có dịp gặp gỡ anh chàng vô cùng nhút nhát khiến cặp đôi rất hào hứng kết duyên.

Sánh bước bên nhau trong vai trò ông tơ, bà nguyệt khi chương trình lên sóng từ những ngày đầu, một Quyền Linh hài hước, chân chất kết hợp cùng một Cát Tường duyên dáng và vô cùng sắc sảo đã tạo nên nét riêng biệt cho Bạn muốn hẹn hò.
Bạn muốn hẹn hò
Clip Thuỷ Tiên khóc trong đám cưới:

Nghệ sỹ Quyền Linh với sự mộc mạc, hóm hỉnh luôn khai thác những vấn đề thú vị của các bạn nam, diễn viên Cát Tường thì sâu sắc hơn khi muốn lựa chọn thật kỹ đối tượng hợp ý cho các bạn gái.

Bạn muốn hẹn hò
Clip Thuỷ Tiên hôn Công Vinh trong đám cưới:

Đến với chương trình tuần này là đôi bạn trẻ Chiến Trường và Linh Chi, anh chàng tự tin khoe ưu điểm của mình là cái bụng vì 'ai đang stress, đang mệt mỏi ôm vô là khỏe liền'. Với chia sẻ của cô bạn bên kia tấm rèm 'không thích bụng bự' thì liệu anh chàng có được cô nàng đồng ý hẹn hò?

Bạn muốn hẹn hò
Cặp đôi tiếp theo là Hằng Nga - Thanh Tâm cũng mang lại nhiều bất ngờ cho Quyền Linh – Cát Tường khi bạn trai là người vô cùng nhút nhát với chia sẻ 'nãy em ngồi bên dưới thấy bình thường mà sao lên đây thấy run quá run'.

Trò chuyện cùng anh bạn, 'bà mối' Cát Tường nhận xét: 'Có vẻ rất thật thà, vì chị nghĩ một người đàn ông nếu chinh chiến nhiều, bạn gái nhiều thì không bao giờ mất bình tĩnh vậy. Anh bên này có vẻ chân thành, run dữ lắm! Hai bạn giống nhau một điểm là cả hai đều rất chân thành…'

Chương trình với sự dẫn dắt của Quyền Linh – Cát Tường là nơi để các bạn trẻ còn độc thân có thể tìm kiếm một nửa cho riêng mình.

Bạn muốn hẹn hò tập tiếp theo phát sóng vào lúc 15h20 ngày 04/01/2014 trên HTV7.

Clip Công Vinh nhảy trong đám cưới:

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn