'Quyên' của Trần Bảo Sơn lên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/11/2015 10:24:00 +07:00

(VTC News) - Sau thành công tại các rạp chiếu, 'Quyên' sẽ lên sóng truyền hình vào ngày 27/11 tới đây.

(VTC News) - Sau thành công tại các rạp chiếu, 'Quyên' sẽ lên sóng truyền hình vào ngày 27/11 tới đây.

Ra mắt tại các rạp chiếu hồi giữa tháng 6, Quyên là một trong những bộ phim điện ảnh Việt Nam gây chú ý nhất năm nay bởi kinh phí đầu tư cũng như dàn diễn viên tham gia bộ phim.

Ngày 27/11 tới đây, khán giả yêu phim điện ảnh một lần nữa sẽ lại được hoà cảm xúc với “Quyên” ngay tại nhà vào 20h trên kênh K+1.
quyên
Hình ảnh Quyên, một cô gái trong sáng, hồn nhiên mới cưới chồng 2 tháng, bị hãm hiếp, rồi trốn khỏi căn nhà, gục ngã trên tuyết vì không thể tự tìm đường cho mình đã ám ảnh người xem.

Từ chỗ bị giam cầm, cùm kẹp đến chỗ cho tự do, muốn làm gì tùy thích nhưng Quyên cũng không biết phải làm gì, sự thay đổi trong từ xã hội, đến những biến cố cuộc sống làm con người gắn kết với nhau bằng sợi dây vô hình.

Câu chuyện người Việt mưu sinh ở nước ngoài không phải là quá mới nhưng với những người không biết, đó quả là một khoảng trời lạ.

Phim đã thành công khi khắc họa được những khó khăn, những cuộc chiến đẫm máu, giữa những “đồng bào” tóc đen, máu đỏ da vàng nơi đất khách để tranh giành lãnh địa, miếng cơm manh áo.

Phim cũng là một bức tranh đẹp, một chất rất riêng của Nguyễn Phan Quang Bình, những khung hình tuyệt đẹp lướt qua khiến người xem trầm trồ. Với một tông màu xám lạnh được nhấn mạnh bởi màu trắng của tuyết.

Những cánh rừng, những ngọn núi hùng vĩ, những ngôi nhà trơ trọi, những trại tỵ nạn đớn đau. Mọi thứ tổng hòa nên một sắc thái mạnh mẽ cho những gì mà phim muốn thể hiện.

Đặc biệt, khi lên sóng truyền hình, phim sẽ được giữ nguyên như khi chiếu tại rạp. Các cảnh nóng trong phim không bị cắt bỏ nhưng sẽ có biện pháp xử lý riêng để tránh các vấn đề nhạy cảm khi lên sóng mà vẫn giữ được cảm xúc trọn vẹn cho người xem.
quyên
Ngoài Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh, phim còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Hollywood – Gary Daniels. Anh là người từng tham gia loạt phim hành động nổi tiếng The Expendables.

Vân Anh
Bình luận