Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh phủ nhận mua Berbatov

Thể thaoThứ Năm, 06/04/2017 14:07:00 +07:00

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã chính thức phủ nhận việc CLB TP.HCM chiêu mộ tiền đạo Berbatov.

Trên facebook cá nhân, quyền chủ tịch câu lạc bộ TP.HCM (CLB TP.HCM) Lê Công Vinh viết: “Thời gian vừa qua, có một số thông tin trên báo chí đồn thổi về việc CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ Berbatov. Đây là thông tin không chính xác. Hiện chúng tôi đang trong quá trình tìm kiếm cầu thủ chất lượng tốt bổ sung cho giai đoạn 2, thế nên chỉ khi nào hợp đồng chính thức được ký kết, đội bóng sẽ thông tin tới mọi người. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và quan tâm đến CLB TP.HCM”.

Cong Vinh

Facebook Công Vinh khẳng định thông tin CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ Berbatov là không chính xác.

Như vậy, có thể khẳng định, thông tin cựu tiền đạo MU sẽ tới V-League là không có cơ sở.

Berbatov là cái tên không hề xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam cũng như các fan của MU, khi tiền đạo này đã từng khoác áo Quỷ đỏ 4 mùa bóng liên tiếp, ghi 48 bàn thắng trong tổng số hơn 100 lần ra sân.

Vào thời điểm hiện tại, tiền đạo 36 tuổi từng 6 lần đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bulgaria đang... thất nghiệp. Đội bóng cuối cùng mà Berbatov khoác áo là PAOK đến từ giải vô địch Hy Lạp.

Còn đội bóng của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh, họ vừa thanh lý hợp đồng trước thời hạn với chân sút Dyachenko, người đã có 4 pha lập công cho CLB TP.HCM kể từ đầu giải V-League 2017. Tuy nhiên, cầu thủ người Nga vẫn được cho là không đảm bảo chuyên môn để tiếp tục khoác áo CLB TP.HCM đến hết mùa giải.

Video: Công Vinh tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn