Quý tử nhà Beckham bị gạ gẫm làm rapper

Tổng hợpThứ Ba, 07/09/2010 07:11:00 +07:00

(VTC News) - Rất có thể vào Giáng sinh tới, người hâm mộ sẽ đượclắng nghe đĩa đơn có sự tham gia của 3 cậu con trai nhà Beckham.

(VTC News) - Rapper người Mỹ Snoop Dogg vừa đề nghị 3 con trai của tiền vệ David Beckham lập ban nhạc với 2 con của mình phát hành đĩa đơn nhân dịp Noel tới.

Ngôi sao nhạc rap này đang cố gắng tổ chức một buổi nói chuyện giữa 2 gia đình về ý tưởng trên vào thời gian sớm nhất có thể . Anh chia sẻ trên tờ Daily Star Sunday: “Ba đứa trẻ nhà Beckham chưa có nhiều kiến thức về âm nhạc song chúng đã nhận được sự quan tâm của công chúng ngay từ khi còn nhỏ và nếu có được tài năng giống như cha mẹ mình, chắc hẳn chúng sẽ làm những điều vĩ đại.”

Beckham cùng 3 con trai trên khán đài theo dõi một trận đấu bóng chày tại Mỹ.

2 người con của Snoop Dogg là Corde và Cordell đã được khuyến khích tham gia vào nền công nghiệp ghi âm ngay từ khi còn nhỏ và đều rất sẵn sàng hợp tác cùng Brooklyn, Romeo và Cruz (tên 3 người con trai của Beckham). Ngôi sao người Mỹ phát biểu: “Tôi nghĩ sẽ rất thành công nếu Corde và Cordell lập thành ban nhạc cùng với 3 con trai của David. Có lẽ chỉ Brooklyn là đủ lớn để tham gia đầy đủ, nhưng ngay cả Romeo và Cruz vẫn có thể đóng vai trò hát bè".

Snoop Dogg là một ca sỹ hát nhạc rap cực kỳ nổi tiếng tại Mỹ và trên toàn thế giới, đồng thời còn là nhà sản xuất, người viết nhạc và thậm chí đã từng tham gia một số bộ phim. Anh đã từng cộng tác với những ngôi sao nổi tiếng như Britney Spears, Justin Bieber… trong các dự án âm nhạc của mình. Với tầm ảnh hưởng lớn như vậy, ca sỹ 39 tuổi này tỏ ra rất tự tin với ý tưởng mới của mình: “Tôi đã mời Bow Wow và Soulja Boy (cũng là 2 rapper rất nổi tiếng) tham gia cùng trong đĩa đơn này và họ đã đồng ý. Ngay khi David quay lại Los Angeles, tôi sẽ sắp xếp một cuộc gặp trực tiếp để bàn bạc cụ thể về chuyện này. Rất mong là các bạn sẽ được thấy đĩa đơn của chúng tôi vào dịp Giáng sinh này.”


Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn