Quý Bình bén duyên với MC, Tim học cách "đối phó" bé Sushi

Góc của nàngThứ Sáu, 07/08/2015 07:37:00 +07:00

Nam diễn viên Quý Bình lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình khi đảm nhận vai trò MC bộ phim "Đặc vụ Tokyo". Ca sĩ Tim bị vợ "dụ dỗ" tham gia gameshow để có thêm kinh nghiệm "đối phó" con trai Sushi.

Nam diễn viên Quý Bình lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình khi đảm nhận vai trò MC bộ phim "Đặc vụ Tokyo". Ca sĩ Tim bị vợ "dụ dỗ" tham gia gameshow để có thêm kinh nghiệm "đối phó" con trai Sushi.

Quý Bình bảnh bao làm MC series phim Nhật Bản

Xuất thân trong một gia đình làm nông và không có ai theo nghệ thuật, nhưng bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, Quý Bình đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực sân khấu, phim truyền hình lẫn điện ảnh với nhiều vai diễn ấn tượng, đa dạng (hiền lành, hào hoa, lịch lãm, gai góc, độc ác...).

bestie-quy binh 13

Nam diễn viên đặc biệt khó tính với bản thân khi luôn thử sức, tìm tòi và thích chinh phục những cái mới.

bestie-quy binh 12

Mới đây, Quý Bình vừa lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình khi nhận lời làm MC cho bộ phim truyền hình Nhật Bản “Đặc vụ Tokyo”.  

bestie-quy binh 2

Nam diễn viên chia sẻ: “Quý Bình đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi xem "Đặc vụ Tokyo". Không chỉ có những thắc mắc tại sao, mà còn đầy những bí ẩn chồng chất bí ẩn. Mặc dù phim có các gợi ý, nhưng chỉ khi xem đến cuối vụ án mới có thể biết kẻ gian là ai”. 

bestie-quy binh 4

Nam diễn viên cho biết anh rất muốn đóng vai thanh tra cảnh sát Kai Toru bởi từng xuất thân trong quân ngũ. 

bestie-quy binh 5

Đồng thời anh khâm phục chàng Kai bởi tuy vẫn còn nông nổi tuổi trẻ nhưng luôn cố gắng không ngừng trong nghề và tiến bộ qua từng vụ án.

bestie-quy binh

"Đặc vụ Tokyo"  xoay quanh hai thanh tra đội đặc vụ Sugishita Ukyo (Mizutani Yutaka thủ vai) và Kai Toru (Narimiya Hiroki đảm nhận). Đây là bộ phim trinh thám cực kỳ ăn khách tại Nhật Bản bởi sự chỉn chu, có tính toán trong từng câu thoại, tình tiết.

bestie-quy binh 1

Kai Toru là một đặc vụ trẻ tuổi đời lẫn tuổi nghề, có tâm nhưng nóng tính, dễ bị cảm xúc chi phối. Trái lại, thanh tra Sugishita bằng sự lão luyện lâu năm luôn để ý từng manh mối nhỏ nhất để tìm ra công lý, đặc biệt không ngại đụng chạm dù đối tượng là nhân vật có quyền lực.

bestie-quy binh 3

Phim mang đến cho khán giả sự cảm nhận chân thực của xã hội hiện đại, những nét tương đồng trong cuộc sống hối hả hiện nay đều giống nhau tại các thành phố lớn, bất kể ở Nhật Bản hay Việt Nam.

bestie-quy binh 6

“Đặc vụ Tokyo” (phần 13) được tiếp tục với những vụ án đầy bí ẩn, những pha rượt đuổi gay cấn, những chiến dịch truy tìm nghẹt thở, những cuộc điều tra căng thẳng. 

bestie-quy binh 7

Những tưởng sau thời gian dài sát cánh cùng phá án, đôi đũa lệch Kai – Sugishita đã trở nên ăn ý thì rắc rối lại nảy sinh. Chàng thanh tra trẻ Kai chưa kịp vui mừng vì lên chức “bố” thì suy sụp khi hay tin Echiko (vợ sắp cưới) mắc bệnh ác tính. Vì cứu vợ, Kai Toru dự định làm những điều trái pháp luật.

bestie-quy binh 8

Phần 13 "Đặc vụ Tokyo" được đánh giá cao bởi những câu thoại thông minh, giàu tính triết lý. Mỗi vụ án nhỏ trong loạt phim chứa đựng thông điệp rất lớn lao của xã hội hiện đại.

bestie-quy binh 11

Cuộc sống bận rộn nên đôi khi con người quên mất những giá trị đơn giản nhưng quan trọng là: tình yêu, gia đình, sự chính trực, lương thiện...

bestie-quy binh 16

“Đặc vụ Tokyo - phần 13” được phát sóng trên truyền hình lúc 17 giờ 30 Thứ sáu đến Chủ nhật hàng tuần.

Tim bị Trương Quỳnh Anh "dụ dỗ" tham gia “Con đã lớn khôn”

Tim và Trương Quỳnh Anh là một chuyện tình đẹp của showbiz Việt. Vượt qua nhiều sóng gió, cả hai hiện đang hạnh phúc bên nhau cùng cậu con trai nhỏ Sushi. Từ một chàng trai lãng tử, hào hoa, Tim đã trưởng thành và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, nhất là khi bé Sushi ra đời.    

Anh vừa nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế “Con đã lớn khôn” để cùng chia sẻ hạnh phúc được làm cha.

bestie-tim 3

Tim tiết lộ đồng ý góp mặt một phần vì... Trương Quỳnh Anh “dụ dỗ”. 

bestie-quynh anh

Trước đây, nữ ca sĩ đã từng tham gia chương trình nên về “rủ rê” và tháp tùng ông xã đến trường quay.

bestie-quynh anh 2

Cô ngồi lặng lẽ xem bố Sushi ghi hình.

bestie-quynh anh 3

Ăn vận giản dị và không lên sóng, nhưng sự xuất hiện của Trương Quỳnh Anh gây sự chú ý của mọi người với vẻ đẹp rạng rời của "gái một con".

bestie-tim 2

Nam ca sĩ "Một vòng trái đất" tham gia để có thêm kinh nghiệm “đối phó” với cậu con trai Sushi ngày càng lém lỉnh.

bestie-tim

“Một năm gần đây, khi Sushi biết nói và đi học thì con trò chuyện nhiều hơn, lí sự nhiều hơn, gặp cái gì cũng hỏi, cũng tìm hiểu” – Tim chia sẻ về chàng “hoàng tử bé”.

bestie-tim 1

Góp mặt cùng nam ca sĩ là MC Thanh Thảo và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A.

bestie-minh phat

"Thiên thần nhí" Lê Minh Phát.

Nhân vật chính trên hành trình “Con đã lớn khôn” (phát sóng vào lúc 18g00 ngày 08/08) là đôi bạn thân Hồ Thị Thanh Nhi và Lê Minh Phát (cùng 5 tuổi). Hai bé giúp mẹ đem rau và trái cây tặng bà Tám (một bà cụ neo đơn 84 tuổi hàng xóm). Hai bé thường qua giúp bà công việc nhà và đem qua nhà một số vật dụng, thực phẩm thiết yếu. “Đây là một cách rất hay để giáo dục, hướng thiện con trẻ ngay từ nhỏ” – chuyên gia tâm lý Tô Nhi A hào hứng nhận xét khi biết nhiệm vụ dễ thương của các bé.  

bestie-minh phat 1

Ekip và khách mời - nam ca sĩ Tim lưu lại kỷ niệm cùng "thiên thần nhí" đáng yêu Minh Phát.

Hành trình dễ dàng cho đến khi... một con cào cào đậu vào rổ trái cây của bé Minh Phát. Vốn sợ côn trùng (dù sống ở quê) nên chàng trai trẻ buông rổ và nhất quyết không đi tiếp (trừ khi đuổi được con vật kia). Chứng kiến cảnh đó, Tim hào hứng vì: “Anh chàng này hơi khó tính, nhưng làm việc dứt khoát. Tim nhìn thấy hình ảnh tuổi thơ ngày xưa qua bé, nhất là khi bé sợ con cào cào. Bé cuống quít, bó tay, không biết làm sao đuổi nó ra”.

bestie-thao hugo

Dưới góc độ một người nhiều năm tham gia “Con đã lớn khôn”, MC Thanh Thảo chia sẻ: “Minh Phát là một cậu bé thú vị. Tuy em hay “càm  ràm” nhưng làm việc rất tự giác, có trách nhiệm và tận tâm. Nhất là khi được bà Tám nhờ gom củi, quét sân. Cậu bé (và cả Thanh Nhi) làm một cách rất tự nhiên, không hề có động thái chán nản, hoặc từ chối.”

bestie-quynh anh 1

Nam ca sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng vợ Trương Quỳnh Anh, MC Thanh Thảo và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn