Quý bà hút mỡ bụng vì lý do tế nhị

Sức khỏeThứ Ba, 07/01/2014 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Một phụ nữ 37 tuổi quyết định đi hút mỡ bụng vì lý do tế nhị.

(VTC News) - Một phụ nữ 37 tuổi quyết định đi hút mỡ bụng vì lý do tế nhị.


Quyết định trên được đưa ra sau một năm cô Wang, ngụ tại Đài Loan, không thể mặc quần nhỏ do khối mỡ thừa ở vùng bụng của cô quá "dồi dào" và không cân đối so với phần mông nhỏ của cô.
Theo những gì cô Wang tâm sự với một nhân viên y tế tại Bệnh viện Kuang Tien, cô cho biết do thời tiết vào mùa đông khá lạnh nên việc chỉ mặc một chiếc áo gió mà không mặc quần nhỏ bên trong đã khiến "vùng nhạy cảm" của cô bị ảnh hưởng.
 Một ca hút mỡ bụng. Ảnh minh họa

Chính lẽ đó, gần đây, quý cô này quyết định trải qua ca tiểu phẫu hút vòng mỡ thừa quanh bụng để cô có cơ hội được mặc quần trong như những người bình thường khác.
Cô chia sẻ: "Trước khi kết hôn, tôi sở hữu một thân hình mảnh khảnh và cân đối, nhưng kể từ lúc sinh 2 em bé, phần eo bụng của tôi bắt đầu xuất hiện nhiều khối mỡ thừa, trong khi đó phần mông và chân của tôi vẫn không thay đổi"
Để giảm cân, cô Wang đã cố gắng thực hiện nhiều chế độ ăn kiêng và uống thuốc đều đặn, nhưng tất cả đều không hiệu quả.
Bác sỹ Hao Zhi-hua, người sẽ tham gia phẫu thuật cho bệnh nhân, cho biết thêm, vùng eo của cô ta có quá nhiều phần mỡ thừa, và để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật, chúng tôi sẽ tiến hành gây mê một phần cho bệnh nhân và sẽ hút ít nhất 8,7000 cc mỡ ở vùng eo của cô.
"Sau khi phẫu thuật kết thúc, điều tôi muốn làm nhất là mua ngay cho mình 2 chiếc quần lót mới". Cô Wang vui vẻ bật mí.


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn