Quốc Vượng: Tôi sẽ uống vodka cổ vũ Nga đấu Anh

Thể thaoThứ Bảy, 11/06/2016 16:48:00 +07:00

Là đại diện hình ảnh của một công ty Nga chuyên kinh doanh trong lĩnh vực đồ uống, cựu tiền vệ Quốc Vượng dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng xứ bạch dương trong cuộc chạm trán Anh đêm nay.

“Chúng tôi sẽ tụ tập lại, cùng uống rượu vodka và cổ vũ cho ĐT Nga ở trận đấu đêm nay. Tất nhiên, chúng tôi sẽ không quên mặc những chiếc áo có cờ Nga nữa. Chúng tôi là một công ty của Nga mà!” – Cựu tuyển thủ Quốc Vượng chia sẻ.

“Chúng tôi không muốn nhắc nhiều tới ĐT Nga. Chúng tôi dành tình cảm cho đoàn quân của HLV Leonid Slutsky bằng cách sẽ cổ vũ hết mình cho họ. Nga vẫn thế, lặng lẽ nhưng bí hiểm. Và chúng tôi sẽ chờ những điều bất ngờ mà họ mang tới như EURO 2008” – Quốc Vượng nói thêm.

nga

Quốc Vượng dành tình cảm đặc biệt cho ĐT Nga 

Đối thủ của Nga đêm nay – ĐT Anh thì ngược lại, luôn là đội bóng ồn ào nhất các kỳ EURO hay World Cup. Và theo Quốc Vượng, đội bóng xứ sương mù nhiều năm được khuyếch trương quá nhiều bởi truyền thông dù thực lực họ không xứng tầm như thế.

Mọi thứ có thể sẽ khác hơn ở giải đấu năm nay khi mà tuyển Anh tự ra cho mình nhiều bài học để không còn rơi vào cái bẫy truyền thông.

“Anh năm nay đáng xem hơn nhiều không phải bởi truyền thông ca ngợi. Thực tế, họ là đội bóng trẻ nhất giải với đội tuổi dưới 26. Một đội bóng trẻ luôn khó lường bởi khi những cầu thủ trẻ một khi đã bốc lên và có một thế trận tốt, thì các đối thủ rất khó cưỡng. Nếu Anh như thế, tôi tin đội bóng nào đá với họ cũng phải ngại.

quocvuong-0746

Quốc Vượng vẫn bén duyên bóng đá dù đã chia tay sân cỏ từ lâu

Nhưng trẻ cũng là điểm yếu ở góc độ tâm lý. Nếu bị dẫn bàn sớm họ dễ bị nôn nóng, và không thể thanh thoát. Điều này chắc chắn HLV Roy Hodgson phải hiểu rõ.

Thực ra với tôi, năm nay Anh đá với Nga hay với đối thủ nào không quan trọng, quan trọng là những cầu thủ trẻ của họ thể hiện như thế nào trên sân” – Quốc Vượng nhận định.

Cuối cùng, nói về niềm tin dành cho những cầu thủ Anh có thể tỏa sáng, Quốc Vượng đã chỉ ra 2 cái tên của Tottenham Hotspur là tiền vệ Eric Dier và tiền đạo Harry Kane.

>> Tham gia dự đoán Euro trúng thưởng lớn tại đây

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn