Quốc Vượng ‘dạt’ về sân phủi

Thể thaoThứ Hai, 24/06/2013 06:50:00 +07:00

Dù chỉ ra sân trong những phút cuối nhưng Quốc Vượng cũng gây được sự chú ý của khán giả bằng một số tình huống nguy hiểm.

Lượt đấu đầu tiên của lượt về Giải Ngoại Hạng Hà Nội lần thứ nhất - Cúp Bia Hà Nội vẫn diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn dù cho điều kiện thời tiết không ủng hộ.


Trận đấu đáng chú ý nhất của ngày hôm qua giữa đội đầu bảng An Dương gặp đội xếp thứ 2 là Trà Dilmah đã kết thúc bất phân thắng bại với tỉ số 0-0. Số cơ hội được hai đội tạo ra là khá nhiều nhưng sự vô duyên của chân sút hai bên cùng với thời tiết mưa, sân trơn bóng ướt khiến trận đấu kết thúc mà không có đội nào ghi được bàn thắng. 
Quốc Vượng trong màu áo MV Corp 

MV Corp có màn lội ngược dòng trước SHB Hà Nội sau khi bị dẫn trước với pha đánh đầu của cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam. Đáng chú ý đây là trận đấu ra mắt của Lê Quốc Vượng trong màu áo MV Corp, dù chỉ ra sân trong những phút cuối nhưng Quốc Vượng cũng gây được sự chú ý của khán giả bằng một số tình huống nguy hiểm.
Cuộc đua trụ hạng hứa hẹn nhiều hấp dẫn 

Lại thêm một trận hòa nữa của Cường Quốc sau khi đã dẫn trước với bàn thắng của tân binh Xuân Dương từ một pha dứt điểm chìm hết sức đẹp mắt, nhưng Thăng Long đã vùng lên giành lại một điểm với bàn thắng ở những phút cuối.
Xuân Đỉnh có trận thắng đầu tiên ở giải đấu với kết quả 3-0 ngọt ngào trước đối thủ trực tiếp Cocacola.
Dưới đây là kết quả cụ thể các trận đấu vòng 7 Hanoi Beer - HPL-S1:
15h00: An Dương - Trà Dilmah: 0-0
15h00: Cường Quốc - Thăng Long: 1-1
16h30: Xuân Đỉnh - Cocacola: 3-0
16h30: SHB Hà Nội - MV Corp: 1-2
18h00: Triều Khúc - Hanel: 1-0
18h00: Thành Đồng - Top Group: 2-0

Theo Vietfootball
Bình luận
vtcnews.vn