Quốc Long thở phào vì chỉ bị treo giò 3 trận

Thể thaoThứ Năm, 29/03/2012 06:00:00 +07:00

Án phạt cấm thi đấu 3 trận và nộp phạt 10 triệu đồng có vẻ là "hợp lý" với hành vi phản ứng thái quá mà Quốc Long dành cho trọng tài Quốc Hưng.

Án phạt cấm thi đấu 3 trận và nộp phạt 10 triệu đồng có vẻ là "hợp lý" với hành vi phản ứng thái quá mà Quốc Long dành cho trọng tài Quốc Hưng.

PV:  Quốc Long đã nộp bản tường trình của mình lên Ban kỷ luật?

Đúng vậy, tôi đã tới trụ sở VFF để viết bản tường trình. Trong đó tôi vẫn khẳng định rằng mình không vái lạy trọng tài Quốc Hưng. Đó chỉ là động tác tôi giơ tay lên theo phản xạ mà thôi. Tôi luôn ý thức là những hành động như vậy sẽ nhận án phạt rất nặng nên đã luôn tự nhắc nhở mình mỗi khi vào sân thi đấu.

- Anh khẳng định rằng mình không vái lạy và cũng không chửi trọng tài?

Vâng, nếu như tôi làm như vậy thì làm sao dám đứng ra phát biểu trước dư luận.
- Vậy anh cảm thấy án phạt mình vừa phải nhận thế nào?

Thú thực là tôi đã thở phào sau khi được thông báo về án kỷ luật dành cho mình. Ban kỷ luật đã xem xét công tâm, lắng nghe từ các phía trước khi đưa ra quyết định. Tôi hoàn toàn không có ý kiến nào khác.

- Những ngày thụ án treo giò hẳn sẽ là khoảng thời gian không hề vui với anh?

Tất nhiên là tôi luôn muốn thi đấu để cống hiến cho Hà Nội T&T. Nhưng việc bị treo giò 3 trận cũng không phải là quá dài. Tôi sẽ vẫn duy trì lịch tập luyện như bình thường để giữ phong độ và thi đấu đạt hiệu quả cao nhất khi mãn án phạt. Ngoài ra, tôi cũng được an ủi khi trong thời gian tới sẽ có thêm cơ hội được gần gũi với gia đình, cùng vợ chăm sóc con nhỏ.

Theo BĐPlus

Bình luận
vtcnews.vn