Quẹt thẻ bữa ăn, mất gần 700 triệu đồng: Chủ nhà hàng đã trả tiền lại cho khách

Pháp luậtThứ Tư, 07/12/2016 07:36:00 +07:00

Luật sư đại diện bị hại cho hay, đại diện cửa hàng Nightfall đã xin lỗi, nhận trách nhiệm và hoàn tiền cho khách.

Chiều 6/12, luật sư (LS) Trương Xuân Tám (Đoàn LS tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đại diện thân chủ là ông Caracciolo David John (54 tuổi, quốc tịch Úc) cho biết đã nhận lại 683 triệu đồng từ phía nhà hàng Nightfall thuộc Công ty TNHH nhà hàng Nightfall, ở số 5E Nguyễn Siêu, quận 1, TP.HCM.

mh

 Hình minh họa

LS Tám cũng cho hay vào ngày 1/12, ông được Công an quận 1 (TP.HCM) mời lên làm việc với ông Trần Tuấn Minh, đại diện của nhà hàng Nightfall.

Tại buổi làm việc, ông Minh đã xin lỗi, nhận toàn bộ trách nhiệm và mong ông David John bỏ qua vì sự cố nhầm lẫn.

Nạn nhân đã đồng ý, làm đơn bãi nại, rút lại đơn tố giác đối với phía nhà hàng. Về phía Công an quận 1 thì cơ quan này cho biết chưa nắm vụ việc hai bên thương lượng trả tiền lại, và vẫn đang điều tra làm rõ.

Video: Nhận là người quen lãnh đạo công ty xổ số, lừa cả tỉnh hàng tỷ đồng

 

(Nguồn: Thanh Niên)
Bình luận
vtcnews.vn