‘Quên Hà Anh Tuấn đi, trên sân khấu chỉ còn những người hát bằng cả thanh xuân’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/09/2017 15:37:00 +07:00

Đó là lời nhắn nhủ của Hà Anh Tuấn trong đêm liveshow diễn ra tại thủ đô Hà Nội.

Fragile - Hà Anh Tuấn liveshow 2017 đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội. Hà Anh Tuấn và những người bạn của mình đã chiêu đãi khán giả thủ đô một bữa tiệc âm nhạc với gần 20 ca khúc của nhạc sĩ trẻ tài năng Phạm Toàn Thắng được phối lại với màu sắc mới mẻ.

IMGL0093

 

Video: Hà Anh Tuấn song ca cùng Lê Hiếu trong liveshow (Nguồn: Youtube Huna Nguyen)

Trong đêm nhạc, khán giả đã có cơ hội được nghe lại những ca khúc cũ, những bài đã từng là hit của ca sĩ khác như Cô bé mùa đông, Dấu mưa, Bốn chữ lắm... đến những bài lần đầu tiên được hát live trên sân khấu như Mong manh, Tái bút anh yêu em... Tất cả đều được khoác lên một chiếc áo mới, hoành tráng hơn, sống động hơn và nhiều màu sắc hơn.

IMGL0122

 Hà Anh Tuấn đã đưa khán giả Thủ đô đắm chìm trong không gian đầy cảm xúc.

Chia sẻ trong liveshow của mình, Hà Anh Tuấn nhắn nhủ: “Các bạn hãy quên Phạm Toàn Thắng đi, quên Hà Anh Tuấn đi. Trên sân khấu chỉ còn một thứ, đó là thanh xuân. Chúng tôi hát bằng cả tuổi thanh xuân của mình ngày hôm nay”.

IMGL8127 5

 

Ngoài giọng hát ngọt ngào, trữ tình của mình, Hà Anh Tuấn còn có những tiết mục kết hợp cùng các khách mời: Lê Hiếu, Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol, nhóm Oplus và đặc biệt là sự xuất hiện của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

IMGL8323 8

Trung Quân Idol cũng có mặt trong đêm nhạc.

Xuất hiện với bộ vest xanh lịch lãm, Phạm Toàn Thắng và Hà Anh Tuấn chọn ca khúc Mong manh để hát tặng khán giả. Khách mời nữ duy nhất Vũ Cát Tường lại là một điểm sáng trong đêm diễn khi HLV Giọng hát Việt nhí 2017 kết hợp cùng Hà Anh Tuấn thể hiện ca khúc Trái đất tròn không gì là không thể.

IMGL8595 15

 

IMGL9219 10

 

Đặc biệt, điểm nhấn đáng nhớ nhất của đêm nhạc là hình ảnh "hoàng tử tình ca" Lê Hiếu ngồi đệm piano và hát Chuyện của mùa đông cùng Hà Anh Tuấn giữa đêm trời Hà Nội se lạnh khiến khán giả hoàn toàn chìm đắm trong những cảm xúc mà cả hai mang lại.

IMGL9287 11

 

IMGL9291 12

Lê Hiếu đệm đàn, hát cùng Hà Anh Tuấn.

IMGL9346 13

 

Liveshow của Hà Anh Tuấn kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả bởi “chuyến bay âm nhạc” cùng nam ca sĩ đã “hạ cánh” quá sớm, nhiều người vẫn lưu luyến ngồi yên tại chỗ. Có lẽ khán giả vẫn còn muốn có thêm những bản hit thời gian qua Hà Anh Tuấn đã gây bão trong chương trình riêng của mình - See Sing Share.

IMGL8095 3

 

IMGL9528 14

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn