Quế Ngọc Hải: ‘Hãy tha thứ cho tôi’

Thể thaoThứ Tư, 16/09/2015 07:00:00 +07:00

Que Ngoc Hai - Trên facebook cá nhân của mình, trung vệ của SLNA một lần nữa cảm thấy vô cùng có lỗi khi đã khiến Anh Khoa của SHB Đà Nẵng phải ngồi… xe lăn.

(VTC News) – Trên facebook cá nhân của mình, Quế Ngọc Hải một lần nữa cảm thấy vô cùng có lỗi khi đã khiến Anh Khoa của SHB Đà Nẵng phải ngồi… xe lăn.

Cũng giống như những gì trung vệ của SLNA chia sẻ trước đó trên báo chí, một lần nữa, Quế Ngọc Hải muốn gửi lời xin lỗi tới tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng và khẳng định, những gì đã diễn ra quá nhanh, quá bất ngờ và nằm ngoài ý muốn của Ngọc Hải.
Từ thâm tâm, anh không muốn làm điều đó, vì nó khiến anh dằn vặt, khiến anh cảm thấy có lỗi bởi cùng là cầu thủ, không ai muốn triệt đường sống của nhau cả!
Quế Ngọc Hải chia sẻ trên facebook cá nhân của mình cảm giác của anh hiện tại 
Dưới đây là nguyên văn những chia sẻ của Quế Ngọc Hải trên trang facebook cá nhân của trung vệ này.
“Bây giờ tôi cũng không biết mình phải làm gì, tôi chỉ biết viết ra suy nghĩ của mình thôi. Cá nhân tôi cũng như cục diện trận đấu không quá sức căng thẳng, vị trí của đội bóng ở bảng xếp hạng cũng không có nhiều thay đổi, hay nói cách khác chúng tôi không còn mục tiêu gì cho V-League. 
Nhưng bản chất của dân Nghệ An mỗi khi ra sân là cháy hết mình. Cú ra chân của tôi nó không trở thành một pha cắt bóng tốt như tôi nghĩ mà nó tạo ra một nỗi đau cho đồng nghiệp cũng như cho cả chính tôi.
Tình huống đó thật sự tôi chỉ muốn làm tốt công việc của một hậu vệ là phá bóng hết đường biên nhưng thật không may anh ấy bị đau. Tôi đã tự hỏi mình nhiều về tình huống đó, sao mình lại nhiệt quá vậy mà không thể lý giải được. Sự việc đã diễn ra, anh Khoa đã bị chấn thương. Điều mà không một cầu thủ dù nghiệp dư hay chuyên nghiệp mong muốn. 
Sau trận đấu tôi hỏi thăm anh nhiều, mới đây cũng gọi điện, tôi không biết phải làm gì hơn. 
Ra sân ai cũng sợ chấn thương, vì chấn thương là mất hết bao nhiêu ngày tháng cực khổ tập luyện. Hải từ trước giờ vẫn nghĩ vậy và dám nói rằng mình thi đấu máu lửa nhưng chưa bao giờ có ý xấu, triệt hạ đồng nghiệp mình cả. Tai nạn xảy ra quá nhanh, quá nguy hiểm và Hải muốn nói xin lỗi như một người đàn ông, một đứa em đến với anh Khoa. 
Em chỉ mong anh mau khỏe để tiếp tục ra sân, anh em mình lại là đối thủ, là bạn của nhau trên sân cỏ và cùng hết mình vì màu cờ sắc áo. Đó là điều em mong muốn nhất bây giờ.
Và một điều tôi mong muốn nữa là xin mọi người hãy hiểu cho tôi. Tôi là một cầu thủ, cũng là con người, có những sai lầm trong nghề nghiệp và cuộc sống. 
Hãy tha thứ cho tôi! Tôi chỉ muốn đá bóng và tiếp tục cống hiến.”
Clip pha vào bóng nguy hiểm của Quế Ngọc Hải

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn