Quậy như tiệc "3 trong 1" của Minh Hằng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/06/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Diễn viên Lương Mạnh Hải khiến người tình trong phim bất ngờ khi tặng bánh kem và rượu sâm-banh mừng sinh nhật muộn của Minh Hằng.

(VTC News) – Diễn viên Lương Mạnh Hải khiến người tình trong phim bất ngờ khi tặng bánh kem và rượu sâm-banh mừng sinh nhật muộn của Minh Hằng.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012, ca sĩ Minh Hằng đã tổ chức buổi tiệc thân mật với sự tham dự của một số đồng nghiệp và bạn bè thân thiết vào tối qua (26/6).

 
Người tình Vương Hoàng trong phim Ngôi nhà hạnh phúc (Việt hóa) của nàng Minh Minh - Diễn viên Lương Mạnh Hải bất ngờ xuất hiện tặng bánh kem và rượu sâm-banh mừng sinh nhật muộn của Minh Hằng. Sinh nhật Minh Hằng là ngày 22/6. 
 
Món quà sinh nhật muộn khiến Minh Hằng bất ngờ và vui sướng. Cô nói đùa, Minh Hằng đã nói nhỏ trước là làm party 3 trong một luôn cho tiết kiệm: sinh nhật, mừng chiến thắng, ra mắt DVD single Mây. Đây là sáng tác của Trịnh Thanh Bình được Minh Hằng và ê kíp thực hiện phần hình ảnh khá đẹp mắt cùng với bạn nhảy Atanas.  
 
Màn khui sâm-banh của Lương Mạnh Hải và Minh Hằng 
Ông Nguyễn Quang Minh (áo xanh), Giám đốc công ty Cát Tiên Sa là đơn vị tổ chức Bước nhảy hoàn vũ cũng đến chúc mừng Minh Hằng. Ông Minh cho biết, trước khi Minh Hằng tham gia cuộc thi, ông không biết cô là ai. Sau hơn 4 tháng làm việc, ông thấy nể nghị lực của cô gái bé nhỏ này."Cặp đôi hoàn hảo" Đoan Trang - Trấn Thành cũng đến chung vui. 
Diễn viên hài Minh Béo cùng cháu xuất hiện làm không khí thêm vui vẻ. Anh cũng từng đoạt giải ba BNHV 2010.  

Ca sĩ Nguyên Vũ, MC của chương trình BNHV vừa qua xuất hiện với trang phục màu sắc bắt mắt. 
Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương xinh đẹp, quyến rũ.
 
Đoan Trang khuấy động không khí, trổ tài nhảy múa cùng chủ nhân của party và các đồng nghiệp trong giới. 
Trấn Thành làm MC cho party. Sự hài hước của Trấn Thành khiến tất cả cười nghiêng ngả. Câu nói đùa Minh Hằng bị gọi trong đường dây bán dâm của Mỹ Xuân của Trấn Thành đã bị chính “chủ xị” rượt đuổi tung cho cú đá. 
 
Minh Hằng đã có một bữa tiệc mừng chiến thắng, trở thành “Nữ hoàng khiêu vũ” vui vẻ, đáng nhớ. Chiếc cúp vô địch của cuộc thi được cô tiết lộ, đến giờ này khi đi đâu về tới nhà hay trước khi đi ngủ là Hằng đều ngắm nhìn. 

Hoàng Anh
Photo: Hữu Long

Bình luận
vtcnews.vn