Quảng Ninh phát 11.500 vé miễn phí tham dự chương trình 'Rực rỡ Hạ Long'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 26/04/2017 17:21:00 +07:00

Tất cả người dân, khách du lịch sẽ được phát vé miễn phí để tham dự chương trình "Rực rỡ Hạ Long", thay cho Carnaval Hạ Long truyền thống được tổ chức hàng năm tại Quảng Ninh.

Ngày 26/4, theo thông tin từ UBND TP Hạ Long, đơn vị được tỉnh Quảng Ninh giao chủ trì chương trình “Rực rỡ Hạ Long 2017” (một hoạt động chào hè tạm thay cho Carnaval truyền thống của tỉnh Quảng Ninh), toàn bộ 11.500 vé của sự kiện này do UBND TP Hạ Long và Tập đoàn Sun Group phát miễn phí cho khách mời, trọng tâm là người dân và khách du lịch.

Hinh anh Quang Ninh phat 11.500 ve mien phi tham du Chuong trinh 'Ruc ro Ha Long'

Công viên Đại Dương của Tập đoàn Sungroup (Khu du lịch Bãi Cháy, TP Hạ Long) sẽ là nơi tổ chức "đại nhạc hội' lớn nhất từ trước đến nay tại Quảng Ninh.

“Rực rỡ Hạ Long 2017” là một sự kiện trung tâm của Tuần Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2017 được tổ chức vào 20h ngày 28/4 tại Công viên Đại Dương (Khu du lịch Bãi Cháy, TP Hạ Long).

Chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long 2017” dựa trên ý tưởng chủ đề là cảnh bình minh rực rỡ trên biển, chiếu những tia sáng muôn màu lên Vịnh Hạ Long. Chương trình đại nhạc hội được thiết kế với ba phần nội dung chính, tái hiện hình ảnh Hạ Long năng động, hội nhập nhưng vẫn giữ vẻ đẹp thanh bình của vùng di sản.

Theo đó, phần một của chương trình là các tiết mục ca nhạc sôi động, tái hiện một Hạ Long trẻ trung, hiện đại. Phần hai của chương trình là các màn biểu diễn giới thiệu hình ảnh Hạ Long trữ tình, lãng mạn nhưng không kém phần độc đáo. Phần ba của chương trình khép lại trong các tiết mục nghệ thuật giới thiệu về một Hạ Long rực rỡ, đa sắc màu, một thành phố trẻ trên hành trình hội nhập quốc tế.

Chương trình được dàn dựng hoành tráng, hội tụ nhiều ngôi sao ca nhạc, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Trọng Tấn, Đăng Dương, Tùng Dương, Ngọc Anh, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh… cùng nhóm nghệ sĩ đến từ Châu Âu.

Được biết, các hạng mục phục vụ cho chương trình nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long 2017” liên quan đến sân khấu biểu diễn, khán đài, công tác lễ tân, hậu cần, tuyên truyền trang trí khánh tiết… cơ bản đã hoàn tất.

Video: Pháo hoa rực trời đêm lễ hội Carnaval Hạ Long 2016

Khải Phong - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn