Quảng Nam chuyển hồ sơ vụ cán bộ ngân hàng 'thụt két' trả tiền cá độ

Pháp luậtThứ Tư, 18/03/2015 07:50:00 +07:00

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã chuyển hồ sơ vụ án tham ô tài sản của cán bộ Agribank Nam Trà My sang Viện KSND tỉnh để chuẩn bị khởi tố.

(VTC News) - Chiều 17/3, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã chuyển hồ sơ vụ án tham ô tài sản của cán bộ Agribank huyện Nam Trà My sang Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh để phê chuẩn khởi tố.

Theo đó, các bị can bị khởi tố tội tham ô tài sản gồm: Nguyễn Hữu Khánh, nguyên PGĐ chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ( Agribank Nam) Nam Trà My; Nguyễn Sơn Hải, cán bộ kho quỹ; Võ Hồng Sự, cán bộ kế toán. Các bị can Lê Tự Bản (nguyên Giám đốc Chi nhánh Agribank Nam Trà My) và Đoàn Hường (nguyên PGĐ chi nhánh Agribank Nam Trà My) bị khởi tố về tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Ngoài ra còn có một số bị can khác bị khởi tố về tội tổ chức đánh bạc.

Theo kết luận của cơ quan CSĐT, do bị thua cá độ bóng đá, không có tiền để trả, các đối tượng này đã cấu kết với nhau chiếm đoạt tài sản của chi nhánh Agribank huyện Nam Trà My để trả nợ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam tiếp tục hoàn tất hồ sơ, sớm đưa ra xét xử trong thời gian tới.

PV
Bình luận
vtcnews.vn