Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng bắt cóc trẻ em

Pháp luậtThứ Hai, 22/08/2011 05:53:00 +07:00

(VTC News) – Trưa 22/8, CA xã Bình Giang (H.Thăng Bình, Quảng Nam) cùng người dân địa phương đã vây bắt được 2 trong 4 đối tượng giả dạng nhằm bắt cóc trẻ em.

(VTC News) – Vào khoảng 11h30 trưa 22/8, CA xã Bình Giang (H.Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cùng hàng trăm người dân địa phương đã vây bắt được 2 trong 4 đối tượng giả dạng nhân viên điện lực bắt cóc trẻ em. Sau khi bị bắt giữ, các đối tượng được đưa về trụ sở UBND xã Bình Giang và giao cho CA H.Thăng Bình, tiếp tục điều tra làm rõ.
Chị Trần Thị Xuân (20 tuổi, trú thôn Bình Khương, xã Bình Giang, H.Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) mẹ của cháu Nguyễn Trần Nguyệt Nhi (20 tháng) bị hai đối tượng bắt cóc “hụt” kể: “Vào khoảng 10h trưa, tôi đang nấu cơm dưới bếp, cháu Nhi chơi một mình ở nhà trên, nghe tiếng cháu Nhi khóc to, tôi chạy lên thấy một thanh niên mặc đồ ngành điện lực đang bồng cháu Nhi đưa lên xe máy do một người thanh niên chờ sẵn tẩu thoát. Hốt hoảng tôi tri hô “bà con ơi có người bắt cóc con tôi rồi”, hai tên thanh niên liền điều khiển xe máy bỏ chạy bồng theo cháu Nhi, may mà tôi chạy theo kịp giựt lại cháu Nhi từ tên thanh niên ngồi phía sau xe máy”.
Cháu Nguyễn Trần Nguyệt Nhi, con chị Trần Thị Xuân  bị các đối tượng bắt cóc hụt trưa 22/8... 

Ông Nguyễn Văn Lộc (SN 1972, trú cùng thôn với chị Xuân) cho biết: “Cũng vào thời điểm xảy ra việc cháu Nhi bị bắt cóc, có một thanh niên mặc đồ điện lực đi với một thanh niên khác đi xe biển số 70 (đăng ký tỉnh Tây Ninh) vào nhà tôi bán tấm bạt nilon và hỏi tôi có mua không bán rẻ cho. Thấy khả nghi, tôi điện thoại điện báo cáo cho Công an xã Bình Giang thì hai đối tượng này ôm tấm bạt nhảy lên xe máy tẩu thoát liền”.
 
Công an huyện Thăng Bình áp tải các đối tượng bắt cóc trẻ em về trụ sở lấy lời khai ...
Nhận tin báo của người dân, Công an xã Bình Giang và hàng trăm người dân địa phương đã dùng xe máy đuổi theo các đối tượng, đến đoạn đường khu sát hoạch lái xe giáp ranh giữa hai xã Bình Giang và Bình Triều mới bắt được hai đối tượng đi trên xe máy mang biển kiểm soát số 70H9-9931. Còn hai đối tượng bắt cóc cháu Nhi đã chạy thoát thân. 
Hàng trăm người dân tập trung tại trụ sở UBND xã cùng phối hợp với người dân vây bắt 2 đối tượng bắt cóc trẻ em... 
Tại trụ sở Công an xã Bình Giang, hai đối tượng này khai nhận tên là Trương Văn Hoa (SN 1985) và Nguyễn Văn Hường (SN 1972, cả hai cùng trú tại Bầu Đồn, huyện Gò Dầu, Tây Ninh). Tuy nhiên, đến chiều tại trụ sở Công an huyện Thăng Bình, Hoa và Hường chưa chịu khai tên tuổi của hai đồng bọn bắt cóc cháu Nhi chạy thoát thân. 
Hiện vụ việc đang được cơ quan CS ĐT CA huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra làm rõ.
Bửu Lân-Thùy Dương

Bình luận
vtcnews.vn