Quang Lê trần tình về việc ôtô gây tai nạn ở Sa Pa

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/06/2015 02:23:00 +07:00

Quang Lê cho biết, sự việc đã được dàn xếp ổn thỏa; nữ đại gia đi cùng anh chịu toàn bộ chi phí sửa chữa xe khách và hỗ trợ đi lại cho đoàn hành hương.

Quang Lê cho biết, sự việc đã được dàn xếp ổn thỏa; nữ đại gia đi cùng anh chịu toàn bộ chi phí sửa chữa xe khách và hỗ trợ đi lại cho đoàn hành hương.

Tối 25/6, cộng đồng mạng truyền tay hình ảnh hiện trường kèm thông tin xế hộp chở Quang Lê gây tai nạn ở Sa Pa. Nhiều nguồn tin khẳng định, trên chiếc Lexus đời mới chỉ có giọng ca xứ Huế cùng một phụ nữ.

Trưa 26/6, giọng ca Đập vỡ cây đàn chủ động liên lạc với Zing.vn để chia sẻ. Quang Lê cho biết, anh từng hát đám cưới cho một gia đình đại gia ở Lào Cai và vẫn giữ mối liên lạc. Chị Nga - chủ gia đình -  ngỏ ý muốn đưa nam ca sĩ hải ngoại lên Sapa chơi vào đầu tuần. Thời điểm này Quang Lê đang nghỉ ngơi sau sự cố sức khỏe nên anh nhận lời.

Tham gia chuyến đi có 20 người, được hộ tống bởi 5 xế hộp tiền tỷ. Giọng ca Giọt lệ đài trang ngồi trên chiếc xe do chị Nga cầm lái, dẫn đầu đoàn xe.

Video cô gái Tây cover Về đâu mái tóc người thương của Quang Lê:


quang lê
Chiếc Lexus chở Quang Lê chỉ bị xây xát nhẹ. Ảnh: FBKN
Đến khúc cua trên đèo, Quang Lê ngỏ ý muốn được lái vì anh có 15 năm lái xe nên rất thích cảm giác chinh phục những cung đường khó.

Tuy nhiên, nữ đại gia không đồng ý vì cho rằng khúc quanh này khá nguy hiểm, nam ca sĩ lại không có kinh nghiệm đi đường. Vì muốn lên Sapa sớm, chị Nga nhấn xi nhan xin vượt chiếc xe phía trước. Nhưng chưa kịp vượt, hai người phát hiện trước đó 7m có một xe du lịch 45 chỗ đang tiến đến với tốc độ khá chậm.


Chị Nga liên tục nhấn xi nhan báo cho đoàn xe hành hương, nhưng tài xế xe du lịch đã chủ động đánh vào phải vệ đường khiến đầu xe tông trúng tảng đá lớn.

Công an đã đến lập biên bản và giải quyết vụ việc. Nữ đại gia chủ động điều một xe khác tới, đưa cả phái đoàn hành hương đến nơi an toàn. Quang Lê cho biết, chị Nga đã chịu toàn bộ chi phí sửa chữa và bồi thường 30 triệu đồng.

“Lúc đó mọi người trên xe xuống thấy Quang Lê nên đề nghị chụp ảnh cùng. Tất cả đều bình an nên tôi cũng vui vẻ trò chuyện và hỏi thăm họ. Trong cái rủi có cái may”, giọng ca Chuyện tình hoa mười giờ nói.

Hiện Quang Lê đã về TP HCM, thực hiện các dự án âm nhạc của anh và 2 cô con gái nuôi là Phương Mỹ Chi, Huyền Trân. “Ngoài bản thân, công ty của tôi còn chịu trách nhiệm phát triển cho 2 con gái và nhiều ca sĩ khác nên tôi phải làm việc liên tục”, Quang Lê cho biết.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn