Quang Lê nồng nàn, Minh Tuyết sexy cuồng nhiệt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/07/2011 09:24:00 +07:00

(VTC News) – Một Quang Lê trữ tình nồng nàn, một Minh Tuyết cuồng nhiệt sexy và một Thanh Hà hát như trút bầu tâm sự...

(VTC News) – Một Quang Lê trữ tình nồng nàn, một Minh Tuyết cuồng nhiệt sexy và một Thanh Hà hát như trút bầu tâm sự. Liveshow Yêu mãi ngàn năm diễn ra tối qua (13/7) để lại nhiều dư vị.

Trong show diễn, giọng hát Quang Lê vẫn trung thành với thể loại âm nhạc trữ tình với những ca khúc quen thuộc như Gõ cửa trái tim, Đập vỡ cây đàn, Duyên kiếp, Xin thời gian qua mau, Hãy về đây bên anh…Rất thận trọng về hình ảnh, Quang Lê chăm chút từng lần xuất hiện với những bộ trang phục lịch sự. Không trưng trổ chiêu trò, giọng hát Quang Lê là “vũ khí’ duy nhất để chàng ca sĩ này chinh phục khán giả Hà Nội.

Ca sĩ Quang Lê nồng nàn với những ca khúc trữ tình. 

Bên cạnh những ca khúc solo, Quang Lê cũng kết hợp song ca cùng Minh Tuyết, Thanh Hà và ca sĩ trẻ Anna Ly. Ở hai dòng nhạc khác nhau nhưng Quang Lê và Minh Tuyết vẫn kết hợp ăn ý và tình tứ với ca khúc chủ đề của liveshow Yêu mãi ngàn năm.

Với một phong cách đối lập, sexy và cuồng nhiệt, Minh Tuyết đã khuấy động hội trường Cung Hữu nghị Hà Nội bằng những tình ca Thầm gọi tên anh, Sao anh ra đi, Đã không yêu thì thôi, Anh phải làm sao… Ngoài việc hát, ca sĩ này cũng thể hiện những vũ điệu nóng bỏng trên sân khấu. Minh Tuyết đã thể hiện tốt hơn lần xuất hiện trước trong liveshow riêng của cô diễn ra vào năm ngoái, một phần nhờ sức khỏe tốt hơn. Do chứng dị ứng thời tiết, trước khi trở về Việt Nam biểu diễn, Minh Tuyết đã phải gặp bác sĩ để được kê thuốc mang về đề phòng gặp sự cố về sức khỏe.
 

Minh Tuyết yêu kiều với đầm khoét ngực 

 
Bên thềm chương trình, Minh tuyết cũng chia sẻ đang ấp ủ thực hiện một tour diễn dành cho học sinh, sinh viên cùng với chị gái Cẩm Ly. "Thời vẫn còn đi học, Minh Tuyết đã từng biểu diễn cho các bạn sinh viên và thấy rằng các bạn ấy rất yêu văn nghệ. Vì vậy, Minh Tuyết muốn làm show này để tặng cho các bạn yêu giọng hát của mình. Đồng thời, cũng muốn sống lại những kỷ niệm của thời sinh viên" - Minh Tuyết chia sẻ.

Trong show diễn, mặc dù với tư cách là khách mời nhưng Thanh Hà đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Ở tuổi ngoài 40, nữ ca sĩ có hai dòng máu Việt – Mỹ vẫn vô cùng gợi cảm và cuồng nhiệt. Với những ca khúc quen thuộc với tên tuổi của mình như Tàn tro, Không, Cỏ úa…, Thanh Hà hát bằng những trải nghiệm của những năm tháng đã qua với nỗi buồn, niềm vui và sự day dứt khôn nguôi.

Thanh Hà chia sẻ, lần thứ ba được đứng trên sân khấu Hà Nội biểu diễn với chị là một niềm vui rất lớn. Người nghệ sĩ như cánh chim bay khắp nơi, nhưng tình cảm mà khán giả thủ đô dành cho nữ ca sĩ này thì luôn đày đặn. Chị nhớ lại, nhiều lần đi ăn, có người nhận ra bí mật trả tiền hay đi mua xôi, cô chủ quán nhất định không nhận tiền vì nhận ra Thanh Hà. Rồi có khán giả biết chị thích ăn bánh khúc và bưởi nên nhiều lần mua tặng.

Dù ở tuổi ngoài 40, Thanh Hà vẫn vô cùng sexy 

Cũng với tư cách là khách mời, MC Kỳ Duyên và Phan Anh cũng đem đến nhiều niềm vui cho khán giả bằng những câu chuyện chọc cười vốn là thế mạnh của Kỳ Duyên tại sân khấu hải ngoại. Bên cạnh đó, Phan Anh còn thể hiện khả năng hát của mình với ca khúc Thao thức vì em. Phan Anh chia sẻ, sau vài lần được dẫn chương trình cùng Kỳ Duyên, anh học được từ MC này rất nhiều kinh nghiệm để làm một MC tốt. Với anh, Kỳ Duyên là một bậc đàn chị đáng ngưỡng mộ.

Một trong những ấn tượng của Yêu mãi ngàn năm là ngay tại sân khấu, BTC và các nghệ sỹ đã kêu gọi khán giả ủng hộ cô gái nhỏ Mỹ Tâm mới 6 tuổi đã mắc căn bệnh tim quái ác đang phải chờ để mổ lần thứ 3. Số tiền quyên góp trong đêm diễn lên tới 120 triệu và 3.500 đôla. 

Bức tranh có chữ ký của các nghệ sỹ của ông Hoàng Tiến được bán đấu giá ủng hộ bé Mỹ Tâm 

Một số hình ảnh trong đêm Yêu mãi ngàn năm:
 

Kỳ Duyên luôn tỏ ra hài hước 
MC xinh đẹp và nổi bật với những trang phục lộng lẫy 
 
Minh Tuyết luôn gợi cảm và nóng bỏng 
 
Quang Lê rất trữ tình 
Thanh Hà cũng sôi động không kém. 
Phan Anh trưởng thành hơn trong công việc MC và ca sĩ 
Gia Vũ - Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn