Quang Lê: Nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi không phải để 'dựa hơi'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/04/2016 03:12:00 +07:00

Tâm sự cùng anh Bờ Vai, Quang Lê lần đầu có những chia sẻ chân thành về lý do nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi và đỡ đầu cô bé trên bước đường nghệ thuật.

(VTC News) -  Quang Lê lần đầu có những chia sẻ về lý do nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi và đỡ đầu cô bé trên bước đường nghệ thuật dù bị soi mói và mang tiếng “dựa hơi”.

Sau những tâm sự chân thành với khán giả về con đường âm nhạc gian nan nơi đất khách, Quang Lê sẽ tiếp tục xuất hiện trong talkshow Lần đầu tôi kể để trải lòng về câu chuyện khẳng định tên tuổi và cách vượt qua những rắc rối, lùm xùm trong sự nghiệp khi về hát tại quê nhà.

Quang Lê: Nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi không để dựa hơi
Quang Lê: Nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi không để "dựa hơi" 

Tâm sự cùng anh Bờ Vai, Quang Lê lần đầu có những chia sẻ chân thành về lý do nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi và đỡ đầu cô bé trên bước đường nghệ thuật.

Dù xuất phát từ tấm lòng của người đàn anh muốn dìu dắt thế hệ trẻ, nhưng nam ca sĩ vẫn không tránh được sự soi mói và mang tiếng “dựa hơi”.

Sẵn đó, anh cũng giải thích cơ duyên, nguyên nhân mình bất chấp tất cả thị phi để giúp đỡ con gái nuôi, cũng như chia sẻ cách anh chỉ bảo tận tình cho cô bé trong từng lời ăn tiếng nói.

Video trailer tập 3 "Lần đầu tôi kể" - Quang Lê


Chia sẻ cùng chương trình, nam ca sĩ không giấu được suy tư khi liên tiếp dính phải scandal không đáng có khi trở về phục vụ khán giả quê nhà.

Theo nam ca sĩ, chính việc quen với sự phóng khoáng, thoải mái của phương Tây, cũng như tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đó đã khiến anh nhiều lần trở thành tâm điểm của thị phi.

Quang Lê
Quang Lê tiết lộ về mối tình với Mai Thiên Vân.

Tham gia chương trình, Quang Lê còn rất thẳng thắn khi đề cập đến những mối tình “có duyên không phận” với ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân, cũng như tiết lộ lý do vì sao chuyện tình này lại không đơm hoa kết trái.

Qua đó, nam ca sĩ cũng nhắc đến tình yêu hiện tại cũng như tâm sự về những dự định tương lai với một hotgirl xinh đẹp - người tình tin đồn của Quang Lê.

Không những thế, giọng ca xứ Huế còn đặc biệt kể về chuyện tình cảm “sao – fan” chớp nhoáng và không quên tiết lộ mẫu người phụ nữ mà anh muốn gắn bó trọn đời…

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn