Quang Huy hài hước kể chuyện con gái lớn thay đổi từ khi có em

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/03/2017 15:42:00 +07:00

Quang Huy chia sẻ, bé Tuệ Lâm dù mới 5 tuổi đã biết phải nhường mẹ cho em mới sinh.

Nhạc sĩ - đạo diễn Quang Huy vừa chia sẻ ảnh cả gia đình 4 người trên xe ô tô hôm Phạm Quỳnh Anh xuất viện. Anh khoe, con gái Tuệ An vừa tròn một tuần tuổi. Ông xã Phạm Quỳnh Anh cũng có những chia sẻ hài hước về cô con gái lớn Tuệ Lâm.

Tuệ Lâm vừa tròn 5 tuổi. Khi chưa có con gái thứ hai, vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh thường xuyên đăng ảnh và viết những lời yêu thương về cô bé.

Quang Huy kể: "Ngày xưa, mỗi khi chị hai Tuệ Lâm đi học thì chào bố mẹ rất kêu, rất khí thế, mồm to như hành quân. Mỗi lần hỏi sau này có em con có nhường cho em ngủ với mẹ không thì ngoác mồm ra quát: Không". 

quang-huy-hai-huoc-ke-chuyen-con-gai-lon-tu-khi-co-em

 Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh và hai công chúa. 

Tuy nhiên, từ ngày có em, Tuệ Lâm "như biến thành con người khác". Quang Huy nói, mỗi sáng trước khi đi học, cô bé "giả vờ giấu bớt vẻ quyền lực to mồm vốn có", khoanh tay trước ngực thưa mẹ, thưa bà, thưa...em để đi học. Tối về thì ngoan ngoãn nhường giường cho em rồi nằm riêng với bố, nghe bố kể chuyện Doraemon, sau đó ôm bố ngủ cứ như bố là mẹ hiền. 

"Cũng có tố chất phết, biết nghe ngóng quyền lực mới xuất hiện đang được chăm sóc đặt biệt nên rất chịu khó thu mình chờ cơ hội. Kiểu gì cũng có một phiếu của bố rồi, mỗi tội quyền lực bố mới xuống hạng 4 nên con phải cùng bố gồng qua giai đoạn này thôi", Quang Huy hài hước nói.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt. Họ làm đám cưới năm 2012, sau 10 năm yêu nhau. Phạm Quỳnh Anh sinh con gái đầu lòng vài tháng sau khi cưới. Mới đây, vào trưa 8/3, cô sinh con gái thứ hai tại một bệnh viện ở Bình Dương. Khi mới ra đời, bé nặng gần 3 kg, dài 47 cm.

Video: Phạm Quỳnh Anh trở lại với âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng 

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn