Quang Hà: Hoàng Thùy Linh không dám hát với tôi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/12/2012 12:30:00 +07:00

(VTC News) - "Một người chuyên nhảy và một người chuyên hát khó mà có thể kết với nhau được" - Quang Hà bày tỏ khi được gợi ý song ca cùng Hoàng Thùy Linh

(VTC News) - "Một người chuyên nhảy và một người chuyên hát khó mà có thể kết với nhau được" - Quang Hà bày tỏ khi được gợi ý song ca cùng Hoàng Thùy Linh trong chương trình Music together.

Chương trình âm nhạc thường niên Music Together số 1 với tên gọi Đêm An Lành được tổ chức nhằm tạo ra không gian âm nhạc mới lạ chào mừng Mùa giáng sinh 2012. Đây sẽ là "đại tiệc" dành cho khán giả trẻ với sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Quang Hà, Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Hoàng Thùy Linh...

Ca sĩ Quang Hà có ý chê giọng hát của Hoàng Thùy Linh? 
Ngoài hát solo, Văn Mai Hương và Lê Hiếu lần đầu tiên sẽ song ca cùng nhau ca khúc Ngày chung đôi. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh sẽ làm mãn nhãn khán giả với những ca khúc sôi động và vũ đạo bốc lửa. Riêng Quang Hà sẽ trình bày lại những ca khúc hit như Ngỡ, Trăm năm không quên và một số bài hát mang không khí Giáng sinh vui vẻ.

Khi được hỏi liệu có kết hợp với Hoàng Thùy Linh trên sân khấu chương trình Đêm An Lành không,  Quang Hà thẳng thắn trả lời rằng: "Nếu tôi có chủ động để nghị thì Hoàng Thùy Linh cũng không dám nhận lời bởi vì phong cách âm nhạc của hai người rất khác nhau. Một người chuyên hát và một người chuyên nhảy thì rất khó để kết hợp. Bản thân tôi, nếu cô ấy có đề nghị kết hợp thì tôi cũng không dám nhận lời vì tôi không nhảy đẹp được như cô ấy".

Music together là chuỗi chương trình âm nhạc dành cho các bạn trẻ, được tổ chức thường niên tại Cung Tuổi Trẻ - nơi có sức chứa lên tới 2.000 người.
Hoàng Thùy Linh khoe nét gợi cảm trên sân khấu. 
BTC chương trình cho biết thêm, số đầu tiên của series âm nhạc “Music Together” sẽ mạng đậm màu sắc Giáng sinh vì thế đêm nhạc có tên “Đêm an lành”. Toàn bộ không gian chương trình sẽ được bài trí và sắp đặt theo chủ đề Giáng sinh: cách bài trí, phông nền, trang phục ca sỹ.

BTC cũng khuyến khích các vị khán giả đến tham dự chương trình mặc đồ theo 3 gam màu: đỏ, trắng, xanh. Khán giả trong chương trình không chỉ ở tư cách người thưởng thức, mà còn tham gia khuấy động làm nóng bầu không khí Giáng sinh.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn