Quang Hà chinh phục khán giả bằng nhạc trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/12/2014 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Quang Hà một lần nữa chinh phục khán giả bằng sự đa năng của anh trong tất cả các dòng nhạc với album nhạc trẻ Hối hận muộn màng mới phát hành.

(VTC News) - Quang Hà một lần nữa chinh phục khán giả bằng sự đa năng của anh trong tất cả các dòng nhạc với album nhạc trẻ Hối hận muộn màng.

Sau khi phát hành DVD Liveshow Quang Hà – 10 năm Hà Nội - Sài Gòn, giới thiệu MV Hối hận muộn màng và bận rộn với lịch diễn khá kín trên khắp các tỉnh thành, Quang Hà tiếp tục giới thiệu đến công chúng dự án album nhạc trẻ mới nhất Hối hận muộn màng.
Quang Hà
Bắt đầu đi hát từ khoảng năm 2004, Quang Hà thời đó đã gặt hái được ít nhiều thành công ở dòng nhạc trẻ với nhiều bản hits được khán giả thuộc nằm lòng như Định mệnh, Xin dành trọn cho em, Dĩ vãng cuộc rình, Đắng cay, Ngỡ, Trăm năm không quên…
 
Đến nay, Quang Hà được xem là một ca sỹ đa năng khi anh lần lượt chinh phục được khán giả yêu nhạc ở tất cả các dòng nhạc: nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc trữ tình và những bản nhạc dance remix ăn khách ở khắp các sân khấu.

Mặc dù hơi 'tham lam' nhưng có thể thấy rằng, ở mỗi dòng nhạc, nam ca sỹ Hà Thành đều thể hiện đúng với cái chất của dòng nhạc ấy: hiện đại với nhạc trẻ, trau chuốt, trữ tình với dòng nhạc xưa - hay sôi động với nhạc dance.
ca sỹ Quang Hà
Việc không lệ thuộc vào một dòng nhạc giúp Quang Hà sở hữu được khá nhiều đối tượng khán giả từ trẻ đến già. Mặc dù hiếm khi xuất hiện rầm rộ trên truyền thông bằng những tuyên bố hay scandal nhưng Quang Hà là một trong số các nghệ sỹ có tần suất chạy show dày đặc hiện nay.

Phần lớn thời gian anh chuyên tâm luyện tập, tập trung vào những thứ liên quan đến âm nhạc, thu âm, tìm kiếm ca khúc mới và việc chạy show giúp nam ca sỹ tái đầu tư lại vào các dự án nghệ thuật được công bố hàng năm.

Sau 2 năm không phát hành album nhạc trẻ nào,album Hối hận muộn màng lần này như là một sản phẩm mà Quang Hà muốn dành tặng cho những khán giả đã yêu thương, chờ đợi Quang Hà trong nhiều năm qua.
hối hận muộn màng
Hối hận muộn màng
gồm 9 ca khúc, bao gồm các sáng tác của các nhạc sỹ có tên tuổi trong làng nhạc trẻ đương đại như Bảo Chinh, Phúc Trường, Thái Thịnh, Nguyễn Quang, Đức Thịnh… được hòa âm phối khi dưới bàn tay của những nhạc sỹ tên tuổi giúp các ca khúc không bị trùng lặp và hình thành một chuỗi các ca khúc nhạc trẻ đa màu sắc.

Album bao gồm những ca khúc trữ tình buồn với giai điệu đẹp, giúp người nghe trở về một khung trời hoài niệm những cuộc tình lỡ, không trọn vẹn mang một ý nghĩa đặc biệt mà Quang Hà muốn gửi gắm: 'Yêu thương dù khó khăn đến mấy, trước khi buông tay xin hãy nhớ đến phúc giây mà ta đã từng hạnh phúc.'

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn