'Quẳng' gánh lo tài chính để sở hữu căn hộ tại Vinhomes Green Bay – The Residence

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 17/08/2017 15:15:00 +07:00

Được sở hữu một căn hộ đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes luôn là ước mơ của nhiều người trong hành trình kiếm tìm chốn an cư hoàn hảo và giờ đây ước mơ đó sẽ gần hiện thực hơn bao giờ hết với chính sách hỗ trợ tài chính mới nhất từ dự án Vinhomes Green Bay – The Residence.

Vợ chồng anh Trường - chị Phượng (quận Đống Đa) đã lập gia đình được gần 5 năm nhưng hiện vẫn đang thuê một ngôi nhà nhỏ trong ngõ Tôn Đức Thắng dù có thu nhập trung bình từ 30-40 triệu đồng/tháng. Anh Trường chia sẻ: “Dù có thu nhập ở mức khá so với mặt bằng chung nhưng chi phí sinh hoạt đắt đỏ, lại cộng thêm gánh nặng tiền thuê nhà, nuôi con khiến chúng tôi rất khó khăn trong việc tích lũy kinh tế. Trong khi đó, giá nhà thì liên tục tăng. Bây giờ, một căn hộ phù hợp với điều kiện sinh hoạt của chúng tôi cũng phải có giá ít nhất là 2 tỷ trong khi chính sách hỗ trợ tài chính không thực sự “thân thiện” đối với các gia đình trẻ như chúng tôi”.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM, hạn chế lớn nhất của những người trẻ là mức tích lũy ban đầu còn thấp nên để mua được một căn nhà là không hề đơn giản dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với họ. Bài toán tích lũy thấp của nhóm khách và giá nhà là vấn đề mà không phải chủ đầu tư nào cũng giải quyết được khi đầu tư nhà cho người trẻ.

Ông Châu nói: “Để giải bài toán này không chỉ giải quyết ở nguồn cung với những dự án có sản phẩm phù hợp mà còn là giải pháp hỗ trợ tài chính”. Ông Châu cho biết, những giải pháp như kéo dài thời gian thanh toán, hỗ trợ lãi suất cho khách mua nhà... là những giải pháp tài chính mà các nhà đầu tư hiện nay thường dùng để hỗ trợ nhóm khách hàng có tích lũy ban đầu thấp. Điều quan trọng là giải pháp tài chính của chủ đầu tư nào phù hợp hơn và dự án có nhiều ưu điểm hơn thì dự án đó hút khách.

Vinhomes Green Bay – The Residence và giải pháp tài chính tối ưu cho gia đình trẻ

Vinhomes Green Bay – The Residence tại đường Mễ Trì, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia hiện là một trong những dự án hiếm hoi đáp ứng được tất cả nhu cầu của các cặp đôi, vợ chồng trẻ.

Một trong những tòa tháp được lòng nhiều khách hàng nhất tại Vinhomes Green Bay - The Residence là tòa G1 cao 34 tầng. Với mức diện tích vừa phải (đặc biệt là các căn hộ 2 phòng ngủ) và hệ tiện ích phong phú, những căn hộ tại tòa G1 Vinhomes Green Bay – The Residence chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống lý tưởng cho các gia đình trẻ.

1508_VGBquang ganh lo tai chinh_PR04_Anh1

 Vinhomes Green Bay – The Residence tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm hành chính phía Tây Hà Nội, đồng thời sở hữu 10,6ha không gian xanh với 8ha diện tích hồ điều hòa (Ảnh minh họa)

Cụ thể, tòa G1 không chỉ sở hữu những tiện ích liền kề như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh,vv... mà còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích sẵn có của khu đô thị Vinhomes Green Bay bao gồm hồ điều hòa trung tâm, công viên sinh thái cũng như các tiện ích đính kèm bao gồm đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng,vv... Bên cạnh đó, các tiện ích thuộc hệ sinh thái Vingroup như trường học Vinschool, siêu thị VinMart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại… được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị, cực kỳ thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi đi học.

Chị Phương Ngân, một khách hàng sở hữu căn hộ tại G1 chia sẻ: “Sau khi tìm hiểu kỹ càng, so sánh với các tiêu chí đặt ra, chúng tôi chọn “chung kết” tại Vinhomes Green Bay vì đã được nghe tiếng từ khu biệt thự trong quần thể này. Chỉ có 3 tòa tháp cạnh khu biệt thự sang trọng mà có cả hơn chục hecta không gian, mặt nước xanh, lại có trường học Vinschool cho cả 2 đứa bé vào học, tôi không còn gì phải nghĩ nhất là khi các chính sách hỗ trợ tài chính hết sức tuyệt vời, đặc biệt với các gia đình trẻ như chúng tôi”.

1508_VGBquang ganh lo tai chinh_PR04_Anh2

Cư dân tòa G1 sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích hiện đại liền kề như bể bơi ngoài trời, khu thể thao, clubhouse trung tâm… (Ảnh minh họa) 

Theo chính sách hỗ trợ tài chính mới nhất, khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán 20% để đủ điều kiện ký Hợp đồng mua bán, đồng thời được hỗ trợ gói vay không lãi suất lên tới 65% giá trị căn hộ kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ nhưng không quá tháng 3/2019 (khoảng 20 tháng). Như vậy, chỉ với 470 triệu đồng ban đầu, sau khi nhận nhà khách hàng mới phải hoàn tất thanh toán khoản vay ưu đãi. Đây là một ưu đãi tuyệt vời cho các gia đình trẻ vốn chưa có nhiều tích lũy, sẽ có nhiều thời gian hơn để sắp xếp cân đối nguồn tài chính một cách hợp lý.

Đặc biệt, khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa G1 Vinhomes Green Bay – The Residence còn được lựa chọn thẻ quà tặng trị giá lên tới 70 triệu đồng (áp dụng từ ngày 21/07/2017 – 21/08/2017).

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn