Quang Dũng mừng 'tình cũ' Thanh Thảo ra album mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/10/2013 07:26:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều ca sỹ như Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Quang Hà đã đến mừng Thanh Thảo ra album mới.

(VTC News) - Nhiều ca sỹ như Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Quang Hà đã đến mừng Thanh Thảo ra album mới.

2013 là một năm thành công của Thanh Thảo, mở đầu bằng liveshow Dạ vũ tím tháng 3/2013, sau đấy liên tiếp là các dự án Mãi là chính mình phối hợp với Trung tâm khuyết tật đến với sinh viên, đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho Giọng hát Việt nhí, và giờ là album mới Em đã khác xưa nhiều.

Thanh Thảo
Quang Dũng đến chúc mừng album mới của Thanh Thảo.
Nếu như Thanh Thảo trước đây luôn ghi dấu bằng những ca khúc sôi động thì lần này, cô lấy chủ đề là một bản ballad của nhạc sỹ Lương Bằng Quang.

Ngoài ca khúc chủ đề Em đã khác xưa nhiều, album này còn có một loạt bài hát của các nhạc sỹ chuyên 'tạo hit' như Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyên Văn Chung...
Thanh Thảo
'Siêu nhân mắt hí' Dương Triệu Vũ sẽ biểu diễn trong đêm ra mắt album 18/10 tại phòng trà của ca sỹ Cẩm Vân.
Chia sẻ về album này, Thanh Thảo cho biết cô được các nhạc sỹ ưu ái rất nhiều khi dành cho cô những bài hát hay nhất, chất lượng nhất để cô làm album:

'Album mới của tôi có sáng tác của các nhạc sỹ mát tay. Đây chính là con dao hai lưỡi khi các bài hát trong album chất lượng tốt như nhau nhưng lại khó tạo hit.

Nhưng làm sao tôi có thể làm một album chỉ có một bài hay còn lại toàn bài dở được. Chính vì thế tôi quyết định đặt cược cho album này và hy vọng khán giả sẽ đón nhận công sức của tôi, của các nhạc sỹ cũng như toàn bộ ê kíp'.
Thanh Thảo
Quang Hà cũng có mặt chia vui cùng 'Búp bê'.
Nhạc sỹ Phương Uyên là người đã tạo nên thương hiệu Búp bê cho Thanh Thảo cũng dành tặng sáng tác Stand for girls cho cô.

Vẫn giai điệu sôi động và lời ca mạnh mẽ, Thanh Thảo hy vọng rằng ca khúc này sẽ được lan truyền trong cộng đồng nghe nhạc vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới đây.

Ca khúc này cũng được Búp bê chọn làm MV với một loạt nhân vật khách mời: Cát Tường, Hiền Mai, Thuỵ Anh, Hàn Thái Tú..., Thanh Thảo hy vọng công chúng sẽ đón nhận sản phẩm này như một lời cảm ơn của cô đối với tình cảm của mọi người.
Thanh Thảo
Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận hy vọng Thanh Thảo sẽ khoe được giọng hát qua bài hát anh dành tặng cô.
Tại buổi ra mắt album Em đã khác xưa nhiều của Thanh Thảo, rất nhiều nhạc sỹ, ca sỹ, cũng như bạn bè thân thiết đã có mặt như nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Kasim Hoàng Vũ, Quang Hà, Nhật Tinh Anh...
Thanh Thảo
Vợ chồng nhạc sĩ Nguyên Văn Chung.
Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận cho biết: 'Tôi và chị Thảo đã có nhiều lần cộng tác nhưng thường là những ca khúc sôi động.

Lần này, với một bản ballad, tôi hi vọng rằng sản phẩm của tôi đủ để chị Thảo có thể khoe hết được chất giọng cũng như kỹ thuật của mình'.

Trong những tháng còn lại của năm 2013, Thanh Thảo sẽ lưu diễn liên tục, xuất hiện tại liveshow Đàm Vĩnh Hưng, liveshow Đan Trường và kết thúc một năm rực rỡ với liveshow của riêng cô vào ngày 04/01/2014.
Thanh Thảo
Bìa album Em đã khác xưa nhiều của Thanh Thảo.
Đêm nhạc ra mắt album mới của Thanh Thảo sẽ được tổ chức tại phòng trà KC của vợ chồng nữ ca sỹ Cẩm Vân, Khắc Triệu vào ngày 18/10/2013 và tại Điểm hẹn Sài Gòn vào ngày 20/10/2013.

Hữu Minh

Bình luận
vtcnews.vn