Quang Dũng “chạm mặt” người xưa Jennifer Phạm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/09/2011 09:26:00 +07:00

(VTC News) – Dịp hiếm hoi cặp đôi nổi tiếng một thời của showbiz Việt cùng đứng chung một sân khấu sau cuộc hôn nhân đổ vỡ gây nhiều nuối tiếc...

(VTC News) – Quang Dũng và vợ cũ Jennifer Phạm sẽ cùng đứng chung sân khấu Hà Nội trong đêm nhạc “Lắng nghe mùa thu vàng” vào đầu tháng 10 tới.

Có lẽ đây là dịp hiếm hoi cặp đôi nổi tiếng một thời của showbiz Việt cùng đứng chung sân khấu sau cuộc hôn nhân đổ vỡ gây nhiều nuối tiếc cho công chúng cách đây ít lâu.

Quang Dũng và Jennifer Phạm sẽ tái ngộ khán giả Thủ đô trong đêm nhạc lãng mạn "Lắng nghe mùa thu vàng" được tổ chức vào 1 – 2/10 tới. 

Là nam nghệ sỹ “đinh” của đêm nhạc, hoàng tử của những khúc tình ca Quang Dũng sẽ tái ngộ Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, vợ cũ của anh, người góp mặt trong đêm diễn với vai trò người dẫn chương trình.

Quang Dũng là giọng ca nam “đinh” của đêm nhạc thu lãng mạn tháng 10... 
... còn Jennifer Phạm góp mặt với tư cách là MC dẫn dắt chương trình.

Vừa qua, làng giải trí Việt xôn xao vì những bài phỏng vấn lời qua tiếng lại giữa cặp vợ chồng cũ nổi này. Lần hội ngộ tới đây chẳng rõ do tình cờ hay có chủ ý của Ban tổ chức và các nhân vật chính sẽ “đối mặt” ra sao khi cùng đứng chung một sân khấu lớn. Hẳn những ai đến dự liveshow của nữ ca sĩ hải ngoại Ý Lan tại Hà Nội hồi giữa tháng 5 vừa đều sẽ nhớ khoảnh khắc Jennifer Phạm lặng lẽ và rạng rỡ ngồi trên hàng ghế tầng hai của khán phòng Nhà hát Lớn Hà Nội để lắng nghe “người xưa” phiêu cùng các tình khúc đã làm nên tên tuổi của anh...

Quang Dũng - Jennifer Phạm trong một đêm nhạc thuở còn mặn nồng. 

Đêm nhạc đặc biệt với cái tên bay bổng, nồng nàn như mùa thu này được tổ chức vào tối 1 và 2/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Các nghệ sỹ sẽ dành tặng khán giả thủ đô những ca khúc tinh tuyển nhất, ngọt ngào nhất về mùa thu, về Hà Nội và tình yêu, nỗi nhớ.

Theo đó, dưới những tiết tấu saxophone trầm bổng của nghệ sỹ Quyền Văn Minh, những tên tuổi nổi trội nhất của làng giải trí Việt hiện nay như: Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh... sẽ khơi gợi trong lòng khán giả xúc cảm mới mẻ, ưu tư về tình người, tình đời qua những nhạc phẩm mùa thu để đời của các nhạc sỹ nổi tiếng: Nhớ mùa thu Hà Nội, Hà Nội mùa thu, Có phải em mùa thu Hà Nội, Thu quyến rũ, Hà Nội trái tim hồng, Đâu phải bởi mùa thu, Đoản khúc thu Hà Nội, Mùa thu vàng…

Các Diva Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung và “tiểu Diva” Uyên Linh cũng cùng “Lắng nghe mùa thu về”.

Không gian âm nhạc êm dịu tháng 10 đó sẽ đưa khán giả về góc lặng tâm hồn để cùng say đắm với những giai điệu mùa thu nồng nàn, mê hoặc.

Hoàng Nghĩa


Bình luận
vtcnews.vn