Quảng cáo truyền hình: Cần định rõ trách nhiệm

(VTC News) - Quảng cáo trên truyền hình từ lâu đã được người xem đón nhận như một cơ sở thông tin để lựa chọn sản phẩm, song nhiều quảng cáo không nhận được cảm tình từ phía khán giả do những hình ảnh hoặc ngôn từ thiếu văn hóa và có những quảng cáo quá với sự thật của sản phẩm. Một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là sự chồng chéo trong việc quản lý chất lượng các sản phẩm quảng cáo.

Tin liên quan

» Những quảng cáo thách thức trí tưởng tượng trên xe bus
» Quảng cáo 'sạch' để câu khách
» Chùm ảnh: Xe hơi quảng cáo ngộ nghĩnh
» Nhiều bà mẹ ngộ nhận do quảng cáo sữa sai sự thật
» Tranh cãi quanh chiến dịch quảng cáo sữa sạch
» Dự thảo Luật quảng cáo gây tranh cãi lớn
» Những quảng cáo bia hài hước
» Luật quảng cáo ứng phó với "thảm họa" quảng cáo

Xem Clip:

Nguồn: http//vtc.com.vn 


P.V
Bình luận

TIN TỨC TRONG NGÀY NÊN ĐỌC

Tin tuc trong ngay hom nay

Tin tức trong ngày mới