Quảng cáo nội y, Lâm Chí Linh lại bị 'tuýt còi'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/07/2013 11:16:00 +07:00

(VTC News)- Đoạn quảng cáo nội y mới nhất của ‘đệ nhất chân dài’ Lâm Chí Linh lại vừa bị đài truyền hình Đài Loan ‘tuýt còi’.

(VTC News)- Đoạn quảng cáo nội y mới nhất của ‘đệ nhất chân dài’ Lâm Chí Linh lại vừa bị đài truyền hình Đài Loan ‘tuýt còi’.

Đoạn quảng cáo nội ý của Lâm Chí Linh vừa bị một số đài truyền hình của Đài Loan cấm phát sóng bởi những hình ảnh nhạy cảm quá mức.

Trong clip này, ‘chân dài’ họ Lâm có những hành động được cho là quá khiêu gợi như từ từ cởi bỏ quần áo bên ngoài để lộ nội y, cùng với đó là câu nói: ‘Một cô gái thời trang không chỉ thể hiện ở vẻ bề ngoài’.

Lâm Chí Linh
Quảng cáo nội y của Lâm Chí Linh một lần nữa bị cấm chiếu. 
Đoạn quảng cáo này dài 90 giây và lặp đi lặp lại những hành động trút bỏ xiêm y của Lâm Chí Linh. Việc bị cấm chiếu trên đài truyền hình vô tình đã khiến clip này trở nên hot trên cộng đồng mạng. Trong vòng ba ngày qua, đã có hơn 320.000 lượt xem đoạn clip bị cấm.

Được biết, khi nhận lời mời tham gia quảng cáo này, Lâm Chí Linh đã đút túi 300 triệu Đài tệ. Đây không phải là lần đầu tiên quảng cáo của Lâm Chí Linh bị ‘tuýt còi’ vì quá nhạy cảm.
Lâm Chí Linh
Những áp phích quảng cáo có mặt Lâm Chí Linh bị gỡ xuống tháng 9/2012. 
Tháng 9/2012, một đoạn quảng cáo của hãng nội y ở đại lục do Lâm Chí Linh làm đại diện cũng bị cấm phát sóng trên các kênh của đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV. Không những thế, tại một số nơi, những áp phích quảng cáo của Lâm Chí Linh cũng đồng loạt bị gỡ xuống.

Những lệnh cấm liên tiếp được đưa ra khiến các fan của Lâm Chí Linh tỏ ra không hài lòng, bởi theo họ, những hình ảnh trong clip hoàn toàn phù hợp với tính chất của một đoạn quảng cáo nội y và hành động của Lâm Chí Linh không hề có tính gợi dục.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn