Quảng cáo, máy ATM biếu 10.000 bảng cho khách

Kinh tếChủ Nhật, 21/09/2014 05:27:00 +07:00

Một máy ATM ở thủ đô của nước Anh nhả những tờ giấy bạc mới cứng dù khách hàng không nhập mật khẩu, nó "tặng" khoảng 10.000 bảng cho những người may mắn.

Một máy ATM ở thủ đô của nước Anh nhả những tờ giấy bạc mới cứng dù khách hàng không nhập mật khẩu, nó "biếu" khoảng 10.000 bảng cho những người may mắn.

Super Rich, tên của một máy ATM, bắt đầu xuất hiện ở Tooting, thành phố London từ hôm 19/9. Ngay sau đó một số người khoe trên mạng xã hội Twitter rằng nó nhả những tờ giấy bạc ngay khi có người đút thẻ mà chưa cần nhập mật khẩu. Ngay sau đó, rất nhiều người lao tới chiếc máy để nhận tiền.

Máy rút tiền "Super Rich" nhả tiền cho người qua đường từ hôm 19/9. Ảnh: Mirror 
Trên thực tế, khi khách hàng đút thẻ ngân hàng, Super Rich không hề yêu cầu mật khẩu hay bất kỳ thông tin nào từ thẻ của khách hàng. Sau khi nhận thẻ, nó sẽ nhả tiền.

Hugo Ellis, một sinh viên nam, cùng cô bạn gái Celeste Powell nhận 500 bảng từ máy, Daily Mail đưa tin. "Chúng tôi dừng ở Super Rich trong lúc bước về nhà và lấy tiền từ nó. Bạn gái tôi suýt khóc. Cả hai chúng tôi vừa tới London để học và chẳng bao giờ nghĩ chuyện đó có thể xảy ra", Hugo nói.

Tổng số tiền mà cỗ máy nhả ra lên tới khoảng 10.000 bảng. Cuối cùng người ta phát hiện Super Rich là một chiêu quảng bá độc đáo của Betfair, một hãng cá cược trên mạng. Betfair lắp đặt ATM để chào mừng một chức năng mới mang tên Price Rush trên trang đánh bạc của họ. Chức năng này giúp khách hàng dự đoán chuẩn hơn.

"Khả năng người sử dụng thẻ ngân hàng nhận nhiều tiền hơn so với yêu cầu ở máy ATM rất thấp. Song hôm qua một số khách hàng trải nghiệm việc đó với những giao dịch tại máy ATM của chúng tôi", Andy Holmes, nhà quản lý thương hiệu của Betfair, phát biểu.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn