Quảng Bình: khánh thành trường mầm non Kim Khuỷ

Tổng hợpThứ Sáu, 28/10/2011 08:33:00 +07:00

(VTC News) - Công ty SmileGate là đối tác của VTC Online đã cắt băng khánh thành trường mầm non Kim Thủy, Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình.

(VTC News) - Công ty SmileGate là đối tác VTC Online đã cắt băng khánh thành trường mầm non Kim Thủy, Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình - công trình do SmileGate đầu tư xây dựng.

Tới dự buổi lễ ngày 26/10, có ông Sang Bong Suh đại diện cho công ty SmileGate, các thành viên của Tổ chức phát triển nhân đạo quốc tế Plan, đại diện công ty VTC Online (đối tác của SmileGate tại Việt Nam) và các đồng chí cán bộ ban ngành của huyện Lệ Thuỷ, cùng đông đảo giáo viên, học sinh, phụ huynh tại địa phương.

 Đại diện cho công ty SmileGate và VTC Online tham gia lễ cắt băng khánh thành

Trường mầm non được bắt đầu triển khai xây dựng từ tháng 9/2010 với tổng số vốn gần 800.000.000 đồng, bao gồm hai phòng học chính và các thiết bị đồ dùng dạy học và một số công trình phụ như giếng khoan, nhà vệ sinh… Đây là một công trình xã hội thực sự có ý nghĩa bởi mảnh đất anh hùng trong kháng chiến chống Mỹ này còn gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, điều kiện sống nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho công ty SmileGate ông Sang Bong Suh đã bàn giao công trình cho Kim Thuỷ. Đại diện chính quyền địa phương và nhà trường hết sức ghi nhận những đóng góp của SmileGate và tổ chức Plan đồng thời cam kết sẽ nỗ lực phát huy mọi khả năng để mang lại điều kiện học tập tốt nhất cho trẻ em nơi đây.

SmileGate là doanh nghiệp Hàn Quốc hiện đang rất thành công trong lĩnh vực giải trí trực tuyến và là đối tác quan trọng của VTC Online. Đại diện VTC Online đã đánh giá rất cao những hoạt động từ thiện xã hội do SmileGate triển khai đồng thời ghi nhận đây là những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cho doanh nghiệp.

PV


Bình luận
vtcnews.vn