Quang Anh chưa xin nghỉ học để đi show

Giáo dụcThứ Tư, 25/09/2013 04:22:00 +07:00

Giáo viên chủ nhiệm của ca sỹ 'nhí' Quang Anh cho biết, sau khi thành 'sao', cậu bé vẫn đi học rất chăm chỉ, chưa thấy xin nghỉ học để đi show

Cô giáo chủ nhiệm của Quang Anh cho biết, sau khi đăng quang quán quân The Voice Kids, cậu ca sỹ 'nhí' vẫn đi học rất chăm chỉ, chưa thấy xin nghỉ học để đi show.

Quang Anh - quán quân The Voice Kids đã trở về quê và thực hiện nghĩa vụ của một học sinh. Chàng trai xứ Thanh đã có những trải lòng về cuộc sống thường ngày và những áp lực khi trở thành "người nổi tiếng"

- Vậy là sau những ngày mệt mỏi vì Giọng hát Việt nhí, Quang Anh đã về quê, trở lại với công việc học tập và sinh hoạt như trước đây. Cuộc sống mấy ngày qua của Quang Anh thế nào?

Mấy ngày qua, cuộc sống của em vẫn bình thường ạ. Từ khi về Thanh Hóa, có nhiều người đến nhà em chơi rồi mang quà đến tặng chúc mừng em. Em cảm thấy vui lắm.
Quang Anh trong trang phục học sinh, đeo khăn quảng đỏ trước khi tới lớp.
 Quang Anh trong trang phục học sinh, đeo khăn quảng đỏ trước khi tới lớp.
- Quang Anh có nhớ sân khấu biểu diễn không? Một ngày bình thường của Quang Anh giờ ra sao?

Em nhớ sân khấu lắm, nhất là sân khấu The Voice Kids. Một ngày bình thường của em là buổi sáng đi học, buổi chiều ở nhà ôn lại bài, ôn bài xong thì em đi chơi với mấy bạn hàng xóm.

- Từ một người bình thường, Quang Anh giờ trở thành người của công chúng, được hàng triệu người biết đến. Mọi việc làm, sự xuất hiện của Quang Anh luôn được truyền thông theo dõi. Thực lòng Quang Anh có cảm thấy áp lực không khi nhất cử nhất động của mình đều bị săm soi, chú ý?

Quang Anh trong trang phục học sinh, đeo khăn quảng đỏ trước khi tới lớp.
Em cũng thấy có một chút áp lực nhưng cũng thấy vui vì đi đâu em cũng được nhận ra, rồi mọi người chạy lại ôm em, chụp ảnh với em.
Cô Mai Thị Bích - giáo viên chủ nhiệm lớp Quang Anh cho biết Quang Anh nghỉ học hơn 2 tuần để tham gia The Voice Kids. Sau đêm chung kết, Quang Anh nghỉ thêm 3 buổi để đi hát ở Hà Nội. Vì lý do chính đáng và cũng là thời gian học hè nên nhà trường đồng ý cho Quang Anh nghỉ học.

Theo cô Bích, hiện tại nhà trường đang phân công giáo viên dạy bổ trợ cho Quang Anh những kiến thức mà em bị hổng vì nghỉ học. Cũng theo cô giáo chủ nhiệm gia đình đã xác định đặt việc học của Quang Anh lên hàng đầu. Chưa thấy Quang Anh và gia đình xin phép nghỉ học để đi show tiếp.

Về sự thay đổi của Quang Anh khi trở thành ngôi sao nhí, cô Mai Thị Bích khẳng định Quang Anh vẫn giữ sự hồn nhiên. Các bạn quan tâm trò chuyện hay trêu đùa thì chỉ cười tủm tỉm. Những ngày đầu đi học, cô giáo cho Quang Anh về sớm 5 -10 phút để tránh ồn ào vì những người hiếu kỳ hoặc fan.

Theo lời cô giáo, sau khi tở thành quán quân The Voice Kids, Quang Anh không tỏ ra mình là người nổi tiếng. Trong lớp ngồi chăm chú nghe giảng và tập trung hơn trước đây. Quang Anh cũng không tỏ ra làm người nổi tiếng. Khiêm tốn và ngoan hơn trước đây.


Theo VNN
Bình luận
vtcnews.vn