Quan xã đấm thuộc cấp ngày phụ nữ Việt Nam: 'Tôi chấp nhận đi xin lỗi cấp dưới'

Thời sựThứ Sáu, 21/10/2016 17:04:00 +07:00

Bí thư xã lao vào đánh cán bộ địa chính trong tiệc mừng ngày phụ nữ Việt Nam đã rất ân hận về hành vi của mình.

Chiều 21/10, theo thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Buôn Đôn (Đắk Lắk), sau khi nhận được đơn của ông Nguyễn Hưng – cán bộ địa chính xã Ea Bar về việc bị Bí thư cùng xã đánh bầm dập, đơn vị đã xác minh và đề nghị Đảng uỷ xã Ea Bar làm rõ nguyên nhân.

image

Hình ảnh ông Hưng bị đánh dập môi - Ảnh: NVCC 

Liên quan đến việc tố cáo của ông Hưng, ông Nguyễn Hữu Truyền - Bí thư Đảng ủy xã Ea Bar phân trần: "Tôi có 2 cái sai trong sự việc này, nhưng trong đơn của ông Hưng miêu tả sự việc là không đúng. Tôi chỉ có hành động đánh cấp dưới là sai và tổ chức đi nhậu trong giờ hành chính là sai ".

Cũng theo ông Truyền, sự việc tổ chức cho cán bộ chị em ngày phụ nữ Việt Nam theo ngân sách đã định sẵn. Tuy nhiên, vì lý do đồng chí Hưng tỏ ra giàu có và có lời nói hỗn láo với cấp trên. 

"Tôi rất ân hận về sự việc đã xảy ra, nếu có thể tôi sẽ đến xin lỗi đồng chí Hưng và chịu trách nhiệm hình thức xử lý về vụ việc của cấp trên", ông Truyền cho hay.

Như VTC News đã đưa tin, chiều 19/10, đơn vị tổ xã Ea Bar (Huyện Buôn Đôn) tổ chức tiệc liên hoan mừng ngày phụ nữ Việt Nam tại Nhà hàng hồ câu Dung Tuỵ (trú cùng địa phương). Nhưng sau đó, đã xảy ra mâu thuẫn giữa ông Nguyễn Hưng (cán bộ địa chính xã) và Bí thư xã về việc mọi người dùng bia lon hay bia chai. 

Sau đó, tiếp tục gay gắt hơn khi ông Truyền đã đánh vào mặt ông Hưng, khiến ông Hưng bị sưng môi, dập miệng. 

Video: Bắt quả tang quan xã trộm cá của dân nghèo

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn