Quán quân Sao Mai 2015 Hồng Ngọc ra mắt MV dành tặng phụ nữ Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/10/2017 18:12:00 +07:00

Quán quân dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2015 – Hoàng Hồng Ngọc vừa ra mắt MV mang tên “Sen” như một món quà dành tặng cho người phụ nữ Việt Nam

Sau thành công tại Sao Mai cũng như Sing my song online 2016, Quán quân Sao Mai 2015 Hồng Ngọc chưa vội ra mắt tác phẩm mới mà dồn hết sức cho việc lắng nghe phản hồi từ khán giả cũng như nuôi dưỡng cảm xúc của chính mình. Mãi cuối tháng 10, cô mới ra mắt MV Sen - một sáng tác mang âm hưởng dân gian đương đại, ca ngợi vẻ đẹp, tài đức của người phụ nữ Việt Nam.

Sen_preview

Được biết, sẽ có 2 MV với hai bản phối của hai nhạc sĩ khác nhau đồng thời cách thể hiện cũng khác nhau.

Chia sẻ về ca khúc mới của mình, Hoàng Hồng Ngọc cho biết: “Đây là ca khúc dành riêng cho những người phụ nữ Việt nam. Như mọi người đã biết hoa sen được xem là quốc hoa của nước ta, vì vậy tôi muốn sử dụng hình ảnh này để tôn vinh trí tuệ, sắc đẹp và lòng nhân ái của phụ nữ Việt”.

Được viết theo giai điệu mang màu sắc dân gian nhưng tác giả đã khéo léo kết hợp với tiết tấu hiện đại nên MV thu hút sự chú ý của khán giả từ những âm điệu đầu tiên. Mặc dù thu âm, thực hiện gấp gáp để kịp ra mắt nhưng hình ảnh MV đều thể hiện sự đầu tư, tỉ mỉ của cả ê kíp.

TUN_4685 4

 

Ngay sau khi ra mắt MV này, Hoàng Hồng Ngọc sẽ lên đường cùng Đoàn thanh niên Việt Nam tham gia Liên hoan thanh niên, sinh viên Thế giới lần thứ 19. Đây là sản phẩm solo đầu tiên của cô trong năm 2017. Sau Sen, nữ ca sĩ sẽ có vài ca khúc khác để gửi tới khán giả và định hình phong cách âm nhạc của mình.

Sinh năm 1992 và sở hữu vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng, Hoàng Hồng Ngọc gây ấn tượng khi trở thành Quán quân Sing my song online 2016 do nhạc sĩ Hoài Sa bình chọn, Quán quân dòng nhạc nhẹ Sao Mai toàn quốc 2015 và Á quân Tiếng hát Việt Trung 2014

Thành công bước đầu trong hình ảnh nghệ sĩ đa năng, Hoàng Hồng Ngọc tự nhủ sẽ luôn giữ vững tinh thần vừa sáng tác vừa thể hiện ca khúc để thuyết phục khán giả.

Video: Quán quân Sao Mai 2015 Hồng Ngọc ra mắt MV tặng phụ nữ Việt Nam

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn