Quán quân Miss DJ 2015 xinh đẹp, quyến rũ vạn người mê

Giáo dụcThứ Năm, 26/11/2015 01:38:00 +07:00

Với thân hình nóng bỏng, quyến rũ, nữ DJ Trương Tiểu My luôn hút sự chú ý của mọi người.

(VTC News) - Với thân hình nóng bỏng, quyến rũ, nữ DJ Mie Trương Tiểu My luôn hút sự chú ý của mọi người.

Nữ DJ xinh đẹp Trương Tiểu My có biệt danh khá dễ thương là DJ Mie. Cô sinh năm 1995, đến từ Đà Nẵng. Tính đến nay, cô đã vào nghề được 2 năm.
DJ Mie
Nữ DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng. Những bức ảnh của cô đã nhân được hàng nghìn lượt thích kèm theo những lời khen ngợi sau khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân facebook.
DJ Mie
DJ Mie có sở thích tìm hiểu về nhạc cụ và nghe nhạc. Ngoài ra, cô còn có sở trường múa ballet.
DJ Mie
DJ Mie chia sẻ: "Lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp, công việc hằng ngày của mình là ban ngày đi học nhạc lý và nhạc cụ, ban đêm mình chơi nhạc ở các câu lạc bộ bia. Đến cuối tuần, mình đi diễn ở các tỉnh, thành phố khác".
DJ Mie
"Mình nghĩ công việc nào cũng đều có khó khăn và nghề DJ cũng vậy, càng học, càng tiếp xúc mới biết rằng rất khó. Một người có thể chơi tốt các dòng nhạc DJ thì phải cố gắng rất nhiều", cô chia sẻ thêm.
DJ Mie
Cô bạn chơi dòng nhạc: Hip hop, trap và EDM.
DJ Mie
DJ Mie muốn đem niềm vui đến cho tất cả mọi người. Cô đã bỏ qua mọi lời nói khi nhiều người cho rằng con gái làm nghề DJ là ăn chơi, hư hỏng.

DJ Mie
DJ Mie
Thần tượng của Tiểu My là ca sỹ Mỹ Tâm. "Mình thần tượng ca sỹ Mỹ Tâm đã lâu, cô ấy rất mạnh mẽ, tay trắng lập nghiệp, vượt qua bao khó khăn, thử thách để thực hiện ước mơ của bản thân".
DJ Mie
DJ Mie
 Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ DJ xinh đẹp Mie trong trang phục đời thường.
DJ Mie
 Cô từng đạt giải Quán quân Miss DJ 2015.
DJ Mie
"Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc, sau bao nỗ lực, cố gắng cuối cùng đã thành công. Đạt được giải cao như vậy mình càng phải có gắng để trau dồi về kỹ thuật và kiến thức DJ".
DJ Mie
cho biết nghề DJ cực kỳ vất vả. Đi sớm về khuya, ăn uống thất thường, bỏ bữa, sức khỏe không đảm bảo, là con gái thì lo gặp nguy hiểm trên đường về và chưa kể những tình huống xấu khi đang chơi nhạc có thể xảy ra.
DJ Mie
Cô bạn cho biết: "Bây giờ, nghề DJ ở Việt Nam rất phát triển. Các bạn DJ học hỏi các DJ nước ngoài nên phong cách chơi nhạc và ăn mặc rất cá tính và không còn hở hang nhiều như trước nữa".
DJ Mie
Ước mơ của nữ DJ xinh đẹp là có khả năng sản xuất nhạc. Cô mong muốn hoàn thành việc học nhạc lý và sản xuất nhạc.
DJ Mie
 Hiện DJ Mie có gần 15.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân facebook.


Lưu Ly


Bình luận
vtcnews.vn