Quán quân Giọng hát Việt nhí góp giọng gây quỹ từ thiện

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/09/2013 01:35:00 +07:00

(VTC News) - Quang Anh - quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên sẽ cùng các thí sinh cất giọng tại Nhà hát Lớn nhằm gây quỹ từ thiện.

(VTC News) - Quang Anh - quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên sẽ cùng các thí sinh cất giọng tại Nhà hát Lớn nhằm gây quỹ từ thiện.

Tối 07/09, Giọng hát Việt nhí 2013 đã khép lại với sự đăng quang của Nguyễn Quang Anh, một cậu bé nghèo tới từ Thanh Hoá. Quang Anh đã tỏa sáng và chiếm được trái tim của hàng triệu khán giả truyền hình, bởi tài năng và sự trong sáng, đáng yêu nhưng đầy khát khao và hoài bão.

Trong số ba đội tham dự Giọng hát Việt nhí lần này, team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng thí sinh mà còn được gây ấn tượng bởi sự vươn lên mạnh mẽ của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

quang anh
Quang Anh đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.
Một Quang Anh được mẹ nuôi lớn bằng xe chở rác, một Hồ Văn Phong đằng sau cuộc thi vẫn xay lúa, chăn bò. Nghị lực, tinh thần của các em khiến không chỉ các bạn đồng lứa mà những phụ huynh, khán giả khác cũng ngưỡng mộ và cảm phục.

Điều đáng quý hơn cả là tuy có hoàn cảnh khó khăn, các thí sinh Giọng hát Việt nhí vẫn nghĩ tới những người bạn nhỏ khác cơ cực hơn mình.

Trong quá trình dự thi, các phụ huynh và thí sinh đã trở nên thân thiết. Họ đã chia sẻ với nhau và cùng quyết định thực hiện một sự kiện mang ý nghĩa cộng đồng. Sự kiện này cũng là đêm chia tay của các em nhỏ, trước khi các em trở lại với cuộc sống của mình ở từng địa phương khác nhau.

Chương trình gây quỹ từ thiện Giọng hát Việt nhí: Vì một Việt Nam khoẻ mạnh sẽ được diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào 12/9 tới đây, với những gương mặt nhí của team Hồ Hoài Anh: Quang Anh, Thu Hà, Văn Phong, Hồng Khanh… cùng sự góp mặt của các thí sinh hai đội còn lại như: Vũ Song Vũ, Lương Thuỳ Mai…

Chính huấn luyện viên Hồ Hoài sẽ đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho đêm nhạc, hai thí sinh Cao Ngọc Thùy Anh và Chi Mai sẽ làm MC của chương trình.
Thu Hà_Giọng hát Việt nhí
Thí sinh Thu Hà,giọng hát từng gây xúc động với bài Cây vĩ cầm. 
Các tiết mục được yêu thích nhất chương trình sẽ tái hiện trên sân khấu Nhà hát Lớn: Đám cưới chuột, Chiếc khăn piêu, Trên đỉnh phù vân, Đôi chân trần…

Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem không chỉ bởi những tiết mục xuất sắc mà còn bởi tình cảm mà các em dành cho nhau sau suốt quá trình diễn ra Giọng hát Việt nhí. Những nụ cười, những giọt nước mắt chia tay sẽ trở thành một kỉ niệm đẹp của các em trong suốt chặng đường còn lại.

NSƯT Chiều Xuân, mẹ của thí sinh Hồng Khanh cũng cho biết, chị có tham vọng sau chương trình này sẽ cùng ông xã Đỗ Hồng Quân dựng những vở kịch hát nhỏ cho các thí sinh bước ra từ cuộc thi, vì các con là những đứa trẻ con hiện đại, mỗi giọng hát là một cá tính âm nhạc.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn