Quán quân 'Cười xuyên Việt' – Anh Tú làm 'quân sư' cho DJ Trang Moon

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/09/2017 07:16:00 +07:00

Từ ngày 3/10, khán giả VTC3 sẽ có dịp gặp gỡ “Quán quân Cười xuyên Việt” cùng DJ xinh đẹp Trang Moon và những người bạn trong series sitcom hài "Rắc rối là chuyện nhỏ" .

Bộ phim là những câu chuyện đời thường của 4 cô gái với 4 tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. Đó là Thảo Vy (Trà Ngọc đóng) -  cô nàng sinh viên “nhà quê lên tỉnh” đầy mơ mộng và vui tươi; là Thanh, một phụ nữ nội trợ mê tiền. Cũng chính vì quá coi trọng tiền nên giữa cô và chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Người thứ 3 là Du Mỹ, do diễn viên trẻ Thùy Linh thủ vai, một nhân viên văn phòng mới lập gia đình và luôn cho rằng, sắc đẹp của người phụ nữ mới là điều quan trọng nhất. Chính vì vậy, mọi thời gian, tiền bạc cô đều chi cho công cuộc làm đẹp của mình. Và cuối cùng là Khánh Hà, do DJ quyến rũ Trang Moon thủ vai là một cô gái bất cần, một phụ nữ độc lập và không có niềm tin ở đàn ông.

anh 3 6

 

Ngay từ tập đầu tiên, khán giả sẽ được làm quen với những nhân vật chính này với những “tuyên ngôn” gây “sốc” khi Thanh tuyên bố: “Không có bí mật nào của đàn ông qua được mắt chị em chúng mình”. Còn Khánh Hà thẳng thừng: “Không bao giờ được tin đàn ông!”…

Những cô gái này cũng thường xuyên “chành chọe” nhau, so bì sắc đẹp nhưng đôi khi cũng rất đoàn kết, gắn bó nhau. Họ đã cùng tạo nên những tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười. Và người xâu chuỗi những rối rắm đó chính là Khánh Hoàng, d​o Anh Tú - Quán quân “Cười xuyên Việt” thủ vai.

Hóa thân thành chàng quân sư “đâm bang” nhất thế gian, vai diễn của Anh Tú khiến câu chuyện càng đi vào ngõ cụt. Nhưng cuối cùng thì "rắc rối là chuyện nhỏ" và mọi chuyện đều có cách giải quyết riêng của nó.

anh2 5

 

Phim sẽ được phát sóng lúc 21h hằng ngày từ 3/10/2017 trên VTC3 và VTC3 HD. Mời quý vị và các bạn đón xem! 

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn