Quần lót chống "lộ hàng" dành cho nam, nữ

Khám pháThứ Hai, 22/11/2010 08:41:00 +07:00

(VTC News) - Khi người mặc loại đồ lót này đi qua máy quét an ninh tại các sân bay, các bộ phận nhạy cảm sẽ không “lộ hàng”, bảo vệ sự riêng tư của người mặc.

(VTC News) - Một nhà thiết kế của công ty Nevad-Rocky Flats Gear có trụ sở tại thành phố Las Vegas, tiểu bang Nevada, Mỹ đã sáng chế ra một loại quần lót đặc biệt giúp bảo vệ sự riêng tư của người mặc nó trước camera an ninh, máy kiểm tra y tế.

Đáng chú ý, loại quần lót đặc biệt này vẫn tuân thủ mọi nguyên tắc tại các bốt kiểm tra an ninh của sân bay, không ảnh hưởng gì đến quá trình kiểm tra y tế và đặc biệt nó không gây tác hại gì đến sức khỏe người mặc.

Sản phẩm của nhà thiết kế Buske. 

Loại quần lót đặc biệt do một chuyên gia có tên Buske làm việc tại công ty Nevad-Rocky Flats Gear thiết kế.

Về hình dáng loại quần này không khác những chiếc quần lót thường là mấy.

Điểm khác biệt nhất của nó là khu vực che “bộ phận nhạy cảm” được có hình một chiếc lá vả (loại dành cho nam) hoặc hình 2 bàn tay siết chặt (loại dành cho nữ).

Chất liệu dùng để may các hình họa bảo vệ “bộ phận nhạy cảm” của nam nữ là bột kim loại tổng hợp và chất Vonfam. Những chất này không gây hại đến sức khỏe của người mặc.

Người mặc đồ lót thường khi qua máy quét an ninh tại các sân bay. 

Khi người mặc loại đồ lót này đi qua máy quét an ninh tại các sân bay, các bộ phận nhạy cảm sẽ không “lộ hàng”, bảo vệ sự riêng tư của người mặc.

Nhà thiết kế Buske cho biết sản phẩm đồ lót do công ty của ông sản xuất rất mỏng, bền, vừa vặn với các bộ phận nhạy cảm của người mặc theo từng cỡ. Người mặc nó không thể giấu vạt gì bên trong quần để tránh nguy cơ những kẻ buôn lậu các mặt hàng như điện thoại cao cấp, ma túy… có thể lợi dụng.

Tuy nhiên, theo các quan chức an ninh Mỹ, trước khi được tung ra thị trường, sản phẩm này phải đáp ứng được các yêu cầu của Cơ quan quản lý an ninh vận tải liên bang của Hoa Kỳ. 

Bình Nguyên(theo AP)

Bình luận
vtcnews.vn