Quần Jeans đắt nhất thế giới có giá tới 510 triệu đồng

XeThứ Hai, 14/06/2010 06:14:00 +07:00

(VTCnews) - Quần jeans là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận của các nhà thiết kế và luôn gây ra những xu hướng cho lớp trẻ trên toàn cầu.

(VTCnews) - Quần jeans là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận của các nhà thiết kế và luôn gây ra những xu hướng cho lớp trẻ trên toàn cầu, trong đó không thể thiếu những chiếc quần jeans độc đáo.

1. Bikini Jeans

Những chiếc quần Jeans Nhật Bản phong cách bikini này là một chiếc quần jeans lưng thấp được nối với một phần trên lưng quần cách điệu như một chiếc bikini thắt vào eo. Nếu bạn muốn thiết lập một xu hướng thời trang riêng của mình ở Việt Nam thì hãy đăng nhập vào website thời trang Sanna của Brazil. Bạn sẽ ngạc nhiên hơn nếu biết chiếc quần này chỉ có giá 88 USD cộng với tiền ship. 

 

2. Chiếc Jeans đắt nhất thế giới

Chỉ có 8 chiếc Jeans của hãng Levi’s này trên toàn thế giới với giá bán lẻ đề xuất là 27,000 USD.  Chúng là hàng nguyên bản của Levi’s nhưng hầu như rất khó mặc, những chiếc jeans này được dùng để xem như các tác phẩm nghệ thuật hơn là thời trang. Hình ảnh những mảng màu tung tóe trên khắp chiếc quần và một cặp logo denim biểu tượng của Levi's. Nghệ sĩ Damien Hirst đã biến hóa kết hợp phong cách jeans và nghệ thuật hội họa thành những chiếc quần độc đáo và đắt đỏ này.

 

3. Jeans cho những người ưa hành động

Đó là những chiếc jeans hành động của diễn viên điện ảnh Chuck Norris, và nếu bạn là một người bận rộn, phải di chuyển và vận động nhiều, thậm chí bạn là một cascader. Những năm đó, loại jeans này được bán lẻ với giá 20 USD. Và những chiếc jeans này đã đi vào tâm trí của nhiều người dân trên thế giới bởi đã từng hiện hữu trên nhiều tạp chí về Karate hồi tháng 9 năm 1988.  

 

4. Jeans thiết bị ngoại vi 

Chiếc quần Jeans tích hợp thiết bị ngoại vi với một bàn phím, loa, chuột có thể chơi nhạc ở phần thân trước này đã từng gây tai tiếng vì thiết kế kỳ quặc của nó. Bàn phím được thiết kế là không dây,  trong khi bề ngoài trông nó giống như một thiết kế đồ họa trên quần mà thôi thì thực tế nó có thể kết nối được với bất kỳ chiếc máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn nào. Hãy xem hình ảnh, và bạn sẽ hiểu tại sao thiết kế này là thiết kế tiện ích thời trang jeans gây tai tiếng nhất cho đến nay. Tuy nhiên nó đã từng được bán trên một trang web thời trang Hà lan với giá 297 USD.

 

5. Chiếc jeans cũ nhất trên thế giới của Levi's

Lynn Downey là một sử gia cho nhãn hàng Levi Strauss & Co tại San Francisco và có trách nhiệm lưu trữ đầy tất cả các loại quần áo của Levi's, ảnh, áp phích và hiện vật liên quan. Tài sản quý giá trong kho lưu trữ tuyệt vời này là cặp quần jeans cổ nhất thế giới của Levi's cỡ "XX", loại 1 túi sau được sản xuất năm 1879 và có giá trị 125,000 USD. Thật không may kho lưu trữ không mở cửa cho các thành viên của công chúng, tuy nhiên có một màn hình hiển thị thường trực thường chiếu các bộ sưu tập trong hành lang của Levi Heaquarters là tại San Francisco. 

 

6. Jeans dây xích

Jeans dây xích là sản phẩm handmade của nhà thiết kế Swarovskijeans. Cô tuyên bố những thiết kế jeans của cô rất ngoạn mục bởi cô đã loại bỏ các màu gốc của denim, sau đó nhuộm 2 lần, một lần tiếp theo với màu nhuộm Indigo và sau đó một lần nữa với màu nhuộm Navy. Sau đó cô chia hai phần thân ống ra và móc chúng lại với nhau bằng những dây kim loại. Mỗi ống quần bao gồm 28 chuỗi móc. Tổng cộng có 56 chuỗi xích móc vào chiếc quần. Các chuỗi kim loại này cứng và khá năng nhưng chiếc jeans có giá 143 USD này được coi là vẫn rất cá tính.

 

7. Spray Jeans

Những chiếc quần jean của Krylon sẽ khiến người ta đặt ra các câu hỏi như: "Bạn đã phun màu để tạo ra những chiếc jeans trên?"

Đúng thế, màu sắc của những chiếc jeans được lấy cảm hứng từ các loại sơn ưa thích của các nghệ sĩ graffiti ở khắp mọi nơi và được đặt tên Krylon. Genetic Denim đã đưa ra những “Bộ sưu tập Graffiti” để bạn có thể sở hữu những chiếc jeans chất liệu mềm mại và màu sắc tươi sáng. Những chiếc jeans này có giá từ 185 đến 220 USD trên trang Barney's.  

 
 
8. Jeans với mô típ màu sơn trắng tung tóe

Đối với những người muốn có được các hình ảnh gồ ghề trong các bức tranh thường thấy của họa sĩ nhưng không muốn làm phiền tới các bức tranh thực thì đây là những chiếc jeans hoàn hảo cho bạn. Những chiếc jeans này có giá 285 USD.

 

9. Jeans Pajama

Bạn ghét phải thay đồ khi chỉ ra ngoài ăn sáng và lại trở lại nhà mình? Hãy xem xét để mua một chiếc Jeans Pajama đa năng của có thể cho bạn cảm giác thoải mái như trong phòng ngủ. Hãy tưởng tượng nếu bạn mặc chiếc quần này, chất vải mỏng, nhẹ, mát và hoàn toàn tạo dáng đẹp như một chiếc quần jeans thông thường? Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và phải giặt giũ quá nhiều quần áo trong một ngày. Sản phẩm của công ty PajamaGram đang được bán với giá 40 USD. 

 

10. Jeans ủng

Nhìn những cô gái mặc jeans đi bốt mà phần jeans ở trong bốt thường nhăn nhúm, gây khó chịu và lãng phí, Cindy Slater, một nhà thiết kế kỳ cựu trong ngành công nghiệp thời trang đã thiết kế những chiếc quần jeans ngắn nối liền với vớ để các cô gái có thể có cảm giác dễ chịu khi đút đôi chân vào bốt nhưng vẫn tạo dáng thanh mảnh. Chiếc quần này được bán với giá 30 USD. 

 



Diệu Linh(Theo Odee.com)

Bình luận
vtcnews.vn