Quan hệ với cả nhân tình của mẹ, bé gái 14 tuổi sinh con

Pháp luậtThứ Hai, 03/04/2017 17:40:00 +07:00

Biết bé gái từng “quan hệ” với người khác nên Nhuận đã dụ dỗ cô con gái của nhân tình cho giao cấu khiến bé gái này đã phải sinh con ở tuổi 14.

Ngày 3/4, theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo, Tòa án nhân dân (TAND) TP.Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Đinh Văn Nhuận (SN 1963, trú ở xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội) về tội “Giao cấu với trẻ em”. Nhưng ngay khi Hội đồng xét xử (HĐXX) bước vào phòng xử án, bị cáo bị kết tội về xâm hại tình dục trẻ em đã bất ngờ rút toàn bộ kháng cáo.

Theo đó, Đinh Văn Nhuận vẫn phải chấp hành bản án 44 tháng tù giam về tội danh trên của TAND huyện Đông Anh. Ngoài ra, người đàn ông có hành vi đồi bại này còn phải bồi thường cho mẹ con bị hại 200 triệu đồng.

Trước đó, bản án của cấp tòa sơ thẩm cho thấy, do cuộc sống trắc trở nên chị Nguyễn Thị C. (SN 1982, quê Ninh Bình) phải mang theo con gái là cháu Điền Thị Phương A. (SN 2002) tới huyện Đông Anh (Hà Nội) thuê trọ và mưu sinh.

25

 Ảnh minh họa.

Sau ít ngày tháng nương náu tại huyện Đông Anh, chị C. nhanh chóng quen biết và có quan hệ tình cảm với Đinh Văn Nhuận, trong khi gã này đã có vợ và 3 con. “Thậm thụt” với người phụ nữ quê Ninh Bình, Nhuận nhanh chóng biết được cháu Phương A. đã sớm có “quan hệ” với bạn trai.

Mưu đồ giao cấu với cả con gái tình nhân, tối một ngày tháng 5/2015, lựa lúc chị C. vắng nhà, Nhuận kiếm cớ tới phòng trọ của mẹ con cháu Phương A. và rủ bé gái đi chơi. Nhưng ngay khi rời phòng trọ của người tình, Nhuận chở thẳng cháu Phương A. tới một ngôi nhà bỏ không (do người quen nhờ trông nom), ở cách đó không xa.

Tại đây, Nhuận tiếp tục dụ dỗ con gái của tình nhân cho giao cấu và được cháu Phương A. đồng ý. Thỏa mãn dục vọng xong, đối tượng dặn bé gái không được tiết lộ chuyện bậy bạ này cho ai biết, đồng thời chở bị hại về phòng trọ như không có chuyện gì xảy ra.

Sau đó, cháu Phương A. không hề “hé răng” cho bất kỳ ai biết chuyện. Nhưng khoảng 5 tháng sau, trong một lần về quê chơi, những biểu hiện bất thường của Phương A. đã không thể qua mắt một người bác họ.

Đưa cháu gái đi khám phụ khoa, người bác này cùng gia đình hoảng hồn vì cái thai trong bụng cháu Phương A. đã bước sang tuần thứ 20. Lúc này, cô con gái của chị C. buộc phải thú nhận là đã đồng ý cho Nhuận quan hệ tình dục như nêu trên.

Nhưng sự việc tiếp tục phức tạp vì trước, trong và sau khoảng thời gian cho nhân tình của mẹ giao cấu, cháu Phương A. còn nhiều lần “quan hệ” với thiếu niên tên Tuấn, cũng trú tại huyện Đông Anh. Mặt khác, khi bị cơ quan công an đấu tranh, Nhuận nhất quyết chối bỏ hành vi đồi bại với cô con gái của tình nhân.

Cũng chính vì thế mà phải đến tận tháng 2/2016, khi cháu Phương A. sinh con ngoài ý muốn tại một bệnh viện ở Ninh Bình thì chân tướng của Nhuận mới thực sự bị vạch trần. Và khi ấy, bản thân đối tượng mới chịu thừa nhận hành vi tội ác trước kết quả giám định ADN.

Thiếu niên tên Tuấn cũng được xác định từng nhiều lần giao cấu với cháu Phương A. Tuy nhiên, quá trình điều tra cho thấy ở thời điểm “làm chuyện người lớn”, nam thiếu niên này chưa đủ 14 tuổi nên không bị đề cập xử lý bằng luật hình sự.

Video: Bé gái Việt mang thai tại Trung Quốc về nước để làm thủ tục kết hôn

(Nguồn: An ninh Thủ đô )
Bình luận
vtcnews.vn