Quần Eve’s Love giảm vòng eo có hoàn hảo như quảng cáo?

Kinh tếThứ Hai, 25/10/2010 07:05:00 +07:00

(VTC News) – Có giá gần 700.000 đồng/chiếc nhưng nhiều NTD cho rằng, chiếc quần Eve’s Love có tác dụng không bằng một chiếc quần gen nịt bụng bán ngoài chợ.

(VTC News) – Có giá gần 700.000 đồng/chiếc, gấp 20 lần so với một chiếc quần “under wear” thông thường, nhiều người tiêu dùng (NTD) cho rằng, chiếc quần Eve’s Love có tác dụng không bằng một chiếc quần gen nịt bụng chứ chưa nói đến khả năng có thể giảm vòng eo cho người sử dụng.

Giảm eo từ 3-5cm ngay khi mặc?

Vài tháng gần đây, trên một số kênh truyền hình xuất hiện quảng cáo sản phẩm quần Eve’s Love dành cho chị em. Trên nhiều trang rao vặt, những cá nhân cũng đăng tin rao bán sản phẩm này.

Tác dụng của chiếc quần Eve’s Love được quảng cáo sẽ giúp định hình, thu gọn vòng eo: “Giảm eo từ 3-5cm ngay khi mặc. Mặc sau một thời gian thì vòng hai giảm hẳn…” (?). Với cấu tạo như quảng cáo là được làm từ chất liệu tơ tằm nên tạo cảm giác thoáng, nhẹ, thoải mái cho người mặc. Đồng thời, thông tin mỗi chiếc quần có miếng dính tia hồng ngoại có thể đánh tan mỡ bụng, đánh tan máu bầm khi chị em sử dụng trong kỳ kinh nguyệt đã hấp dẫn nhiều người tiêu dùng ngay khi nghe quảng cáo.

Quần Eve's Love hiện được rao bán với giá 680.000đ/chiếc

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên, chu trình đưa sản phẩm ra thị trường của mặt hàng này khá “khép kín”: Không có một kênh bán chính thức nào, NTD muốn mua hay muốn xem lại những thông số chi tiết của sản phẩm chỉ có thể chờ xem quảng cáo trên truyền hình, hoặc gọi điện thoại đến số (08) 542 88888. Sau đó, để tiến hành đặt hàng, NTD sẽ cung cấp cho các giao dịch viên địa chỉ để nhận hàng kèm với một vài thông số hình thể như cân nặng, chiều cao để đặt cỡ quần tương ứng. Người mua sẽ trả tiền cho nhân viên khi hàng được mang đến.

Quần Eve’s Love có 4 size gồm S, M, L, XL. Giá cho mỗi chiếc quần là 680.000 đồng. Nhưng, theo giao dịch viên Thu Thảo, phía Công ty đang áp dụng mức giá khuyến mại chỉ còn 980.000 đồng/1 đôi. Chương trình giảm giá đặc biệt này sẽ kết thúc trong thời gian tới (?).

Quần Eve's Love được quảng cáo có 3 nấc cài để điều chỉnh kích cỡ 

Cũng theo nhân viên Thu Thảo, phía công ty sẽ nhận đủ tiền khi hàng đã giao tận tay người sử dụng. Người mua chỉ có thể trả lại hàng đã đặt ngay khi nhân viên mang hàng tới mà thôi và phải chịu chi phí vận chuyển khoảng 20-30% giá trị sản phẩm (?).

Tác dụng không bằng một chiếc quần gen nịt bụng

Gọi điện thoại đến đường dây nóng của Ban Bảo vệ NTD, báo điện tử VTC News, chị Phan Thị Hồng H (Hà Nội) bức xúc cho biết: Tháng 8 vừa qua, chị H đã đặt mua chiếc quần Eve’s Love với giá 680.000đ đồng theo số điện thoại trên tivi. Tuy nhiên, sau khi nhận hàng, sản phẩm không hề được như quảng cáo. Vòng eo của chị không giảm được cm nào chưa kể chiếc quần chỉ mặc vài lần đã có chiều hướng bị dãn.

Hình dáng quần Eve's Love giống với quần gen nịt bụng của phụ nữ

Một thành viên trên diễn đàn webtretho cũng “tố” sản phẩm quần Eve’s Love kém chất lượng trong mục chia sẻ kinh nghiệm hay. Thành viên này viết: “Cách đây khoảng 1 tháng, xem SCTV thấy quảng cáo quần Eve's Love, mặc thay under wear, có tác dụng giảm vòng 2, mặc vào giảm tức khắc 3-5cm, mặc sau một thời gian thì vòng 2 giảm hẳn. Mình gọi điện đặt hàng theo số điện thoại trên TV. Điện thoại viên báo giá 680.000 đồng/chiếc, mua 2 chiếc được giảm giá còn 980.000 đồng. Mình định mua thử một chiếc xem thế nào thì thấy nói phải mặc liên tục mới có tác dụng. Cuối cùng mình cũng quyết định mua 2 chiếc. Đặt hàng 10 ngày mới nhận được.

Trao đổi với VTC News, ông Vương Ngọc Tuấn, Phụ trách phòng Tư vấn khiếu nại, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người Tiêu dùng Việt Nam cho biết: "Hiện nay, phía Hội chưa nhận được đơn kiến nghị của Người tiêu dùng về sản phẩm quần Eve’s Love. Tuy nhiên, phía lãnh đạo Hội đang làm đơn để kiến nghị về những sản phẩm được quảng cáo, rao bán trên các kênh TV Shopping và Best Buy".
Điều mình muốn nói ở đây là mình mất cả triệu bạc mà mua được 2 chiếc quần không khác gì quần vài chục ngàn ở chợ. Mặc vào cũng chẳng giảm được cm nào,  thậm chí còn to hơn do các lớp quần dầy chồng lên nhau nên bị cộm. Mình nghĩ nó cũng không có được tác dụng như một chiếc quần gen nịt bụng vì vải co dãn rất nhiều. Trên TV quảng cáo là có miếng dán hồng ngoại tiêu mỡ nhưng thực chất chỉ là một lớp vải may thêm chứ không có gì đặc biệt”.

Được biết, sau khi có bài chia sẻ về chất lượng thực sự của quần Eve’s Love, rất nhiều thành viên trên diễn đàn webtretho và nhiều người tiêu dùng muốn mua sản phẩm này về dùng thử đã “từ bỏ” ý định.

Có thành viên bày tỏ sự phẫn nộ, đòi Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ NTD phải lên tiếng cảnh báo về chất lượng của sản phẩm quần Eve’s Love, giúp NTD “tránh xa” với loại hàng hóa kém chất lượng này.

Phản hồi ý kiến người tiêu dùng "tố" sản phẩm quần Eve's Love kém chất lượng, nhân viên trực tổng đài của TV Shopping, chị Minh Huyền nhấn mạnh trong cuộc trao đổi với VTC News ngày 22/10: "Nếu đúng sản phẩm của chúng tôi kém chất lượng thì không lý nào người tiêu dùng đã mua rồi lại quay lại tiếp tục mua nữa. Hiện giờ, sản phẩm quần Eve's Love vẫn được nhiều người lựa chọn".

Khi PV "truy" về chất lượng sản phẩm là "một trời một vực" so với quảng cáo trên truyền hình, chị Minh Huyền một lần nữa khẳng định: "Sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan. Ưu điểm của sản phẩm là có miếng dính hồng ngoại, có tác dụng làm nóng, đánh tan mỡ bụng. Vì là quần áo nên sản phẩm không được bảo hành, nhưng khách hàng sẽ được hoàn trả lại tiền nếu không ưng ý trong thời gian 10 ngày tính từ ngày mua".

Mới đây, VTC News cũng nhận được khiếu nại của khách hàng Nguyễn An Lương (P2, tầng 24, tòa nhà CT3, khu Gimico Trần Duy Hưng, Hà Nội).

Ông Lương cho biết, ngày 13/9 vừa qua, ông có mua một sản phẩm Quạt cây (Hàn Quốc), model 16FRG qua kênh TV Shopping (Công ty TNHH Mua sắm tại nhà).

Nhưng chỉ 4 ngày sau khi nhận sản phẩm (ngày 17/9), các nút bấm của chiếc quạt bị mất tác dụng, không thể sử dụng, chỉ có thể điều khiển hoạt động từ xa.

Ngay trong ngày, ông Lương đã gọi điện thoại thông báo hiện trạng với nhân viên tổng đài của TV Shopping và được hẹn sau 2 ngày sẽ có nhân viên đến sửa chữa. Tuy nhiên, theo ông Lương cho đến nay (22/10), nhân viên của TV Shopping vẫn không đến như đã hứa.


Thu Hiền

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn