Quán bia kỳ dị với đội ngũ phục vụ toàn là chó

Thế giớiThứ Sáu, 06/05/2016 11:30:00 +07:00

Quán bia do chó phục vụ đầu tiên trên thế giới vừa được khai trương tại London, Anh.

(VTC News) - Quán bia do chó phục vụ đầu tiên trên thế giới vừa được khai trương tại London, Anh.

Chó là người bạn thân thiết của con người và việc huấn luyện chó mang đồ, chuyển đồ cũng không phải là chuyện hiếm thấy.

Tuy nhiên, việc mở quán bia mà các nhân viên bồi bàn ở đó được thay thế 100% bằng những chú chó không phải là chuyện dễ dàng. Công ty bia Kronenbourg 1664 đã làm được điều này. 

Xem video: Quán bia do chó phục vụ đầu tiên trên thế giới.


Công ty bia Kronenbourg 1664 của Pháp vừa khai trương quán bia do chó phục vụ đầu tiên trên thế giới với tên German Shepherds tại London, Anh vào ngày 6/5 với đông đảo người yêu bia đặt chỗ trước để được trải nghiệm dịch vụ có một không hai này. 
Những chú chó thông minh được huấn luyện kỹ càng để phục vụ khách hàng một cách chu đáo và thân thiện nhất.
Những chú chó thông minh được huấn luyện kỹ càng để phục vụ khách hàng một cách chu đáo và thân thiện nhất. 
Ông Ifeoma Dozie, Giám đốc chi nhánh của công ty bia Kronenbourg 1664 cho biết: "Chúng tôi thực sự rất vui mừng và hứng khởi khi khai trương quán bia đầu tiên trên thế giới được phục vụ hoàn tòa bởi những chú chó".

“Việc để những chú chó thông minh và thân thiện làm bồi bàn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt thú vị và cũng là một cách khá hay để quảng bá và thu hút khách đến với hãng bia của công ty Kronenbourg”, Dozie nói thêm.

Những bồi bàn bốn chân này đã được huấn luyện kỹ càng trước khi được đưa vào làm việc chính thức.

Chúng sẽ mang bia ra cho khách bằng những ống gỗ nhỏ treo vào cổ. Tuy nhiên, những vị khác sẽ phải đặt chỗ trước và chỉ được phục vụ miễn phí dịch vụ này trong khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Xem video: Chó nhún nhảy theo nhạc.

Nguyễn Ly (Nguồn: UPI)
Bình luận
vtcnews.vn