Quán bar Hà Nội cháy dữ dội, cả trăm người tháo chạy trong đêm

Thời sựThứ Tư, 24/09/2014 06:29:00 +07:00

(VTC News) - Quán bar nổi tiếng bốc cháy dữ dội trong đêm khiến nhiều dân chơi hoảng loạn bỏ chạy.

(VTC News) - Quán bar nổi tiếng bốc cháy dữ dội trong đêm khiến nhiều dân chơi hoảng loạn bỏ chạy.

Vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 23h ngày 23/9 tại bar Luxury (153 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vụ cháy xảy ra khoảng 23h, khi mọi người đang vui chơi thì bỗng nhiên thấy mùi khét, có tiếng nổ và kèm theo đó là ngọn lửa bùng lên trong quán. Thấy vậy, hàng trăm người bỏ chạy toán loạn ra ngoài đường.

Quán bar lớn ở Hà Nội bốc cháy trong đêm 
Ngay khi nhận tin, lực lượng chức năng đã có mặt thực hiện công tác chữa cháy, đảm bảo an ninh, trật tự, hỗ trợ cứu thương. Có ít nhất 20 lượt xe của cảnh sát phòng cháy chữa cháy Tây Hồ, Hoàng Mai, Tứ Liên... cùng cả trăm chiến sĩ có mặt ở hiện trường tích cực dập lửa. 

Lực lượng cảnh sát cơ động, công an phường Yên Phụ và các phường lân cận cũng có mặt, tạo thành một hàng rào bảo vệ hiện trường, ngăn phương tiện qua lại góc đường Nghi Tàm, phố Yên Phụ. Hàng trăm người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ cháy khiến tuyến đường Nghi Tàm tắc nghẽn trong đêm.

 Quán bar bốc cháy dữ dội
Hai xe cứu thương ứng trực trên phố Yên Phụ, nhưng chưa ghi nhận thương vong nào.

Theo một nhân chứng nhà gần quán bar, trước khi đám cháy xảy ra, người dân xung quanh nghe thấy một tiếng nổ lớn phía tầng trên của quán. Khoảng 15 phút sau lửa bắt đầu bùng lên.

Xem video vụ cháy quán bar Luxury


Ngay sát quán bar là một showroom ôtô, có rất nhiều xe sang được trưng bày như Mercedes, BMW. Do không kịp di chuyển ra xa đám cháy, những xe này được xếp dọc chân đê Nghi Tàm. Lực lượng chữa cháy phải phun nước vào tất cả các xe để đề phòng bắt lửa.

Khoảng 1h30 sáng 24/9, ngọn lửa được khống chế. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khói bốc lên. Hơn 10 xe cứu hỏa cùng cả trăm cảnh sát vẫn thay nhau tiếp nước và dùng vòi rồng cố gắng dập tắt khói.

Đến khoảng 2h sáng, đám cháy cơ bản được khống chế. Quán bar lúc này chỉ còn là đống đổ nát. Hiện vẫn chưa ghi nhận trường hợp thương vong nào về người.

 Lực lượng PCCC vật lộn với lửa
 
Nhiều xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường trong đêm 
 Vì quán bar Luxury nằm kế bên một Gara ô tô nên khi phát hiện ra có cháy, Gara này đã di chuyển toàn bộ số xe có trong xưởng

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn