Quái xế đầu trần lái xe bằng chân, lấn làn vượt ô tô

Thời sựThứ Ba, 09/08/2016 12:06:00 +07:00

Nam thanh niên mặc áo đen tay ôm mặt, lái xe bằng chân trên đoạn đường dài rồi bất ngờ tăng tốc, vượt ô tô khiến nhiều người khiếp sợ.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải một clip ghi lại cảnh nam thanh niên mặc áo đen tay ôm mặt, lái xe bằng chân trên đoạn đường dài khiến nhiều người xem phải thót tim.

set-top-5675-1470627272

Hình ảnh nam thanh niên đầu trần lái xe bằng chân, ngang nhiên lấn làn vượt xe ô tô - Ảnh chụp màn hình. 

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào ngày 7/8 trên đoạn đường thuộc thôn Cầu Cáp (huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên). Theo dõi clip thấy rõ hình ảnh nam thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bằng hai chân trong khi đó hai tay ôm mặt.

Video: Quái xế đầu trần lái xe bằng chân, lấn làn vượt ô tô 

Chưa dừng lại ở đó nam thanh niên này còn ngang nhiên lấn làn vượt ô tô gây nguy hiểm cho người đi đường.

Hành động trên của nam thanh niên đã khiến hàng ngàn người trên mạng xã hội vô cùng bức xúc. Facebooker Nguyễn Thanh Thảo chia sẻ: “Quá coi thường tính mạng, đây là hành vi gây nguy hiểm cho những người đi đường, ngoài phạt hành chính phải tăng thêm hình phạt bằng cách tịch thu phương tiện, tịch thu giấy phép lái xe vĩnh viễn và cấm cấp phép lái xe đối với những người có những hành động như trên”

“Phải nói là ý thức của nam thanh niên này quá tệ, không hiểu chạy xe mà ngồi như vậy thì có đẹp thêm chút nào không? Có sướng hơn một chút nào không?”, facebooker Trần Anh chia sẻ.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn